| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Độc đạo trên VTV3

Lịch phát sóng phim Độc đạo trên kênh VTV3

Thứ Tư 04/09/2024 , 17:02 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Độc đạo chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Độc đạo sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Độc đạo trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Độc đạo trên kênh VTV3

Phim Độc đạo phát trên kênh nào?

Phim Độc đạo sẽ tiếp sóng "Vui lên nào anh em ơi" đã kết thúc ngày 28/8/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ Thứ 2, ngày 2/9/2024

Phim Độc đạo phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Vui lên nào anh em ơi, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2,3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Độc đạo

Đạo diễn phim

Bộ phim Độc đạo tiếp nối seri Cảnh sát hình sự do ông Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi làm đạo diễn cùng biên tập Trung Dũng và DOP Trần Kim Vũ - những người đã gắn liền với seri phim này trên VTV. Mới đây nhất, 2 vị đạo diễn trên đã thành công trong tác phẩm Biệt dược đen.

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh VTV3 này không chỉ hướng về sự tranh đấu thiện (cảnh sát hình sự) - ác (tội phạm), mà còn xoay quanh đó cả tình cảm gia đình.

Để mang đến những cảnh quay ấn tượng, ê-kip sản xuất lựa chọn những bối cảnh phim ở khu vực niềm núi phía Bắc. Những cảnh quay bao la rộng lớn của núi rừng, những con đường đèo ngoằn ngoèo, những bản làng xa xôi đã tạo ra không gian ấn tượng, nơi những cuộc đấu tranh giữa thiện - ác diễn ra căng thẳng, gay cấn.

Dàn diễn viên phim Độc đạo

Bộ phim không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc, đầy thực lực mà còn có cả những gương mặt mới tạo thêm làn gió tươi trẻ hơn cho phim. Chẳng hạn như: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chí Trung, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Nguyệt Hằng, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam, Duy Nam, Trung Ruồi, Thanh Huế, Hà Việt Dũng, Bảo Anh,...

Nội dung phim Độc đạo

Bộ phim Độc đạo bám theo câu chuyện của Hồng, một thanh niên mang nỗi đau lớn, cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất.

Trailer phim Độc đạo sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Sau biến cố lớn, Hồng là đứa trẻ lang thang được bà Mộc, vợ hai của ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm Lê Toàn đưa về nhà chăm sóc.

Những tưởng may mắn và hạnh phúc đã đến với chàng trai này nhưng thực chất, gia đình ông Lê Toàn lại có nhiều bí mật đáng ngờ. Trên hành trình đi tìm sự thật về sự ra đi của bố mẹ, Hồng hoài nghi chính người bố nuôi của mình.

Bản thân chàng trai trẻ cũng đứng giữa lằn ranh của thiện - ác. Để đi đến cùng của sự thật, Hồng không quản ngại dấn thân sâu hơn vào đường dây buôn bán ma túy, từ đó nắm giữ được nhiều bí mật mà những tên trùm ma túy cũng tìm kiếm.

Hồng lần theo những manh mối để tìm ra sự thật về cái chết của bố mẹ mình thì mới biết được mối quan hệ của người cha nuôi Lê Toàn và 3 đàn em thân tín thời đó là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp".

Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn thì 3 người còn lại đều là những tên trùm buôn ma túy xuyên quốc gia khét tiếng có tụ điểm ở bản Mây, và bất kể ai trong đó cũng đều có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm để tìm ra câu trả lời, anh không biết rằng mọi hành động của anh cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng công an. Trung tá Long - Trưởng phòng Điều tra ma túy - được điều từ tỉnh về, làm phó cho Phùng - Trưởng công an huyện, đồng thời cũng là người bạn thân lâu năm của Long.

Nhiệm vụ của Long vô cùng nặng nề bởi anh không chỉ phải đấu tranh với nhóm tội phạm do Quân "già" cầm đầu, mà còn tìm cho ra kẻ chống lưng cho hắn nằm ngay trong lực lượng công an.

Sau vài lần tiếp xúc, phát hiện Hồng rất khôn ngoan, tinh tế lại mang ẩn ức, Long đã xác định Hồng chính là "nhân vật chiến lược" cho chuyên án của mình. Một bên là Hồng, một bên là sự hỗ trợ của các trinh sát mật được cài cắm trong đường dây tội phạm, Long tiến gần hơn tới các ông trùm.

Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, những lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về hận thù và ơn nghĩa, những tình thân hóa thù địch giữa những người đang coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.