| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc trên VTV5 hôm nay 17/10/2023

Thứ Ba 17/10/2023 , 17:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc tại trận Giao hữu quốc tế trên kênh VTV5 sẽ được phát sóng vào lúc 18h00 hôm nay 17/10/2023.

Trực tiếp bóng đá Giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc hôm nay 17/10/2023

Trực tiếp bóng đá Giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc hôm nay 17/10/2023

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc hôm nay 17/10

Trước khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc diễn ra, làn sóng dư luận nổ ra ở Hàn Quốc khi người dân quốc gia này bất ngờ vì ĐTQG lại đá với Việt Nam bởi khác biệt giữa hai đội quá lớn.

HLV Jurgen Klinsmann cũng không thật sự vui khi đá trận này. Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Hàn Quốc đang xếp thứ 26 trên BXH FIFA còn ĐT Việt Nam lại đứng thứ 95.

Tuy nhiên, với việc nằm ở bảng đấu có các đại diện Đông Nam Á ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, trận so tài cùng Việt Nam hôm nay sẽ giúp họ đánh giá và thử nghiệm để củng cố cho giải đấu đó.

Trước đó, ĐT Hàn Quốc đã tìm lại được sự tự tin và đã thấm nhuần triết lý HLV mới khi thắng thuyết phục trước Saudi Arabia và Tunisia.

Ở phía đối diện, ĐT Việt Nam vẫn đang loay hoay dưới triều đại của HLV Philippe Troussier. Trong 2 trận giao hữu vừa qua, "các chiến binh sao vàng" toàn thua trước Trung Quốc và Uzbekistan.

Điều này cho thấy, ĐT Việt Nam còn quá nhiều vấn đề cần khắc phục. Và đây là dịp để Việt Nam có thêm cọ sát với những nền bóng đá lớn trong khu vực để củng thêm chất lượng, hướng tới World Cup 2026 và những giải đấu quan trọng khác.

Với trình độ vượt trội cùng lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam vẫn chưa đủ làm khó ĐT Hàn Quốc và sẽ phải chấp nhận thêm 1 trận thua nữa trong lượt giao hữu hôm nay.

Dự kiến đội hình bóng đá hôm nay 17/10

- ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Việt Anh, Thanh Bình, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Đức Chiến, Tuấn Hải, Văn Toàn.

- ĐT Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Hong Hyun Seok, Hwang Ui Jo, Hwang Hee Chan, Kim Tae Hwan, Cho Gue Sung.

Dự đoán kết quả bóng đá giao hữu hôm nay 17/10

Dự đoán kết quả giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc hôm nay sẽ có tỷ số: 0-4

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc

Trận bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc trong trận giao hữu sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 hôm nay 17/10/2023 trên kênh VTV5.

Xem ngay trực tiếp bóng đá trên Youtube

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc

Để xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc trong trận giao hữu trên kênh VTV5 vào lúc 18h00 hôm nay 17/10/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv5-truyen-hinh-dan-toc

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv5-hd-1,VTV5_HD.html

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv5-hd?ch=110&c=0

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.