| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng làm mẹ cáu trên VTV3

Trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 4 trên VTV3 hôm nay 9/12

Thứ Sáu 09/12/2022 , 14:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 9/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Đừng làm mẹ cáu tập 4

Trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Khôi và Vy có con và phải kết hôn với nhau từ sự cố 'tình một đêm', nên bố mẹ Khôi luôn tỏ ra nghi ngờ Vy.

Qua tìm hiểu, họ bết năm xưa Vy thuộc diện con gái ăn chơi lại từng thích một cậu bạn cùng lợp. Mẹ Khoi lo con trai bị 'đổ vỏ' bao năm qua. Còn Khôi cũng muốn tìm hiểu kỹ chuyện này trước khi giao lại việc kinh doanh cho vợ chồng Khôi - Vy.

Bé Voi từ ngày sinh ra cũng chưa một lần nhận được tình cảm yêu thương của ông bà nội.

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Ông bà nghi ngờ huyết thống của bé Voi. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Ông bà nghi ngờ huyết thống của bé Voi. Ảnh chụp màn hình

Voi kể với Vy bà nội cứ nhìn mình chằm chằm rồi thở dài và lắc đầu bảo: "Dòng giống ở đâu đấy".

Vy sững người khi nghe được chuyện này nhưng vẫn cố giải thích với con trai đó là vì người lớn tuổi mắt kém nên cần nhìn mọi thứ rõ hơn.

Voi tin lời mẹ và tiếp tục thắc mắc có phải mình được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ hay không. "Ừ, con sinh ra từ tình yêu" - Vy ngập ngừng trả lời con trai.

Bé Voi nghe vậy thấy thích thú vô cùng bởi từng nghe lỏm được ông nội nói bố mẹ mình mạnh ai nấy sống, chả yêu thương gì nhau.

Không muốn làm con buồn, Vy giải thích: "Có thể là ông nội nói đùa đấy. Mẹ yêu con, bố yêu con, cả nhà mình yêu thương nhau".

Cũng trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 4 preview, để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống, và tiền học phí khi Happi vào lớp 1, Hạnh quyết định xin việc tại một công ty về thời trang.

Sau lần nói chuyện lại với Vy, Hạnh và Vy cũng thân thiết lại như thời còn đi học. Cả hai đều không muốn các con nhìn thấy hai mẹ căng thẳng.

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Vy giúp Hạnh ăn mặc 'tươm tất' trong ngày đầu đi làm. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Vy giúp Hạnh ăn mặc 'tươm tất' trong ngày đầu đi làm. Ảnh chụp màn hình

Ngày đầu tiên Hạnh đi làm, Vy giúp Hạnh thay đổi diện mạo. Cô mang tới cho Hạnh một bộ váy màu đỏ cùng túi xách hàng hiệu.

Vy muốn Hạnh trông thật xinh đẹp khi tới chỗ làm mới. Trong khi đó, Hạnh vốn giản dị nên không quen cách ăn mặc này, đòi đi thay quần áo.

Bé Voi và Happi cũng trầm trồ khen mẹ Hạnh xinh trong bộ váy mới. "Cho mẹ Hạnh mặc đẹp biết đâu lên công ty có chú nào để ý thì sao" - Vy nửa đùa nửa thật nói với Happi.

Hạnh cũng "kể tội" Happi suốt ngày đòi tìm người yêu cho mẹ, không muốn Vy nhắc tới chuyện này trước mặt con trẻ. Happi mách với cô Vy rằng đã tìm được một chú đẹp cho mẹ nhưng vẫn bị mẹ mắng.

Vy nghe vậy cũng trêu đùa Hạnh sao lại nỡ bỏ qua cơ hội hạnh phúc như vậy.

Ở phần đoạn khác của phim Đừng làm mẹ cáu tập 4 trailer, Quân là một Giám đốc thành đạt nhưng lại có một nỗi niềm giấu kín trong lòng.

Mẹ của Quân không rõ đã gây ra chuyện gì mà phải ngồi tù. Ngày mẹ ra tù, Quân tới đón mẹ nhưng lại có một thanh niên khác xuất hiện tỏ ra thân thiết với mẹ Quân và còn gọi bà là u.

Quân chứng kiến cảnh tượng này mà thấy chạnh lòng.

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Quân đi đón mẹ ruột ra tù. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 4: Quân đi đón mẹ ruột ra tù. Ảnh chụp màn hình

Anh chàng này không ngừng hỏi thăm mẹ Quân và thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Mẹ Quân cũng tỏ ra rất yêu quý chàng thanh niên này.

Khi mẹ Quân nói giới thiệu con trai, chàng thanh niên này hỏi có phải Quân chính là "vết thương lòng mãi còn mưng mủ" của bà.

Qua lời chàng thanh niên này, Quân suốt 2 năm qua không một lần đến thăm mẹ và dù nhiều tiền, nhiều mối quan hệ nhưng cũng không bao giờ chạy chọt cho mẹ.

Quân tiến tới chỗ mẹ và nói sẽ đưa bà về nhà nhưng lại bị mẹ trách mắng: "Hai năm anh có ngó ngàng gì đến đâu, bây giờ đến để làm gì?".

Lý do gì khiến mẹ Quân đi tù? Điều gì khiến Quân không vào thăm mẹ trong suốt thời gian đó? Giữa hai mẹ con Quân có khúc mắc gì?

Phim Đừng làm mẹ cáu tập 4 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 4 của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào tối nay 9/12/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch phát sóng Đừng làm mẹ cáu tập 4

Đừng làm mẹ cáu tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 9/12/2022.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 4 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 9/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu Full HD đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng làm mẹ cáu

Xem thêm
'Trăng cố quận': Dòng chảy suy tư của một hoạ sĩ sơn mài

Hoạ sĩ Nguyễn Tuấn Cường tâm sự: 'Tôi bộc lộ những trầm tích mà cuộc đời thuần nhất sơn mài của tôi mang đến’.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất