| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng làm mẹ cáu trên VTV3

Trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3 trên VTV3 hôm nay 8/12

Thứ Năm 08/12/2022 , 14:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Đừng làm mẹ cáu tập 3

Trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Happi và Voi lúc nào cũng đòi nói chuyện với nhau. Voi lấy điện thoại của mẹ rồi gọi cho Happi để buôn chuyện.

Voi hỏi Happi đủ thứ chuyện, từ chuyện có học bán trú không, muốn sang chơi cùng Happi và muốn học bán trú cùng Happi vì như thế cả ngày sẽ được chơi với cô bạn đáng yêu.

Voi hỏi chiếc thẻ thần thánh có làm mẹ Hạnh của Happi có vui không, thì Happi bảo không, thậm chí còn làm mẹ cáu.

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Voi chỉ cách giúp Happi làm mẹ vui. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Voi chỉ cách giúp Happi làm mẹ vui. Ảnh chụp màn hình

Voi cũng nghĩ thật khó để làm sao mẹ Hạnh luôn vui vẻ, không bao giờ cáu gắt với Happi.

Rồi Voi còn nghĩ ra cách "có một không hai" giúp mẹ Hạnh của Happi chắc chắn thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, Happi thở dài trước cách của cậu bạn thân.

Cũng trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 preview, dù là vợ chồng với nhau nhưng cả Vy và Khôi đều có cuộc sống riêng, thân ai người nấy lo.

Do lấy nhau vì bác sĩ bảo cưới sau cuộc tình một đêm nên giữa hai người không hề có tình yêu. Cả hai ở với nhau vì muốn có trách nhiệm với bé Voi.

Do đó, sau khi cưới vợ, Khôi vẫn giữ nếp sống cũ như hồi còn là anh chàng độc thân. Khôi vốn là một tay chơi, chuyên cặp kè với nhiều cô gái trẻ đẹp.

Còn Vy thì lại không hề quan tâm đến chuyện đó. Cô không bao giờ yêu cầu Khôi phải chung thủy với mình như những người vợ khác.

Khôi cũng thường xuyên lui tới khách sạn của gia đình để ngủ với các cô gái. Nhiều lần Vy cũng chứng kiến chuyện đó nhưng không quan tâm.

Lần này, thậm chí Vy còn không cần cô gái ngủ cùng Khôi phải trả tiền khách sạn.

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Vy đấu khẩu với cô gái ngủ cùng Khôi. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Vy đấu khẩu với cô gái ngủ cùng Khôi. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, thấy thái độ câng câng của cô gái này, Vy cũng nóng mặt. Trong cuộc nói chuyện, cô gái này đã bảo Vy là người vợ già, bất lực.

Ở phần đoạn khác của phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 trailer, Quân và Hạnh từng biết nhau từ trước. Lúc đó, Quân hiểu nhầm Hạnh là mẹ Happi khi thấy cô ôm bé Happi ở viện.

Lúc đó, Hạnh còn muốn gửi Happi cho trại trẻ mồ côi. Quân nghĩ Hạnh là người mẹ tồi tệ, chỉ vì sai lầm của mình mà đẻ con ra rồi lại cho con cho người khác nuôi.

Nhưng lúc đó, Hạnh chỉ im lặng không nói gì. Giờ khi gặp lại, Quân còn nghĩ Hạnh vẫn chuyên đi mồi chài đàn ông.

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Quân nghĩ Hạnh là dạng chuyên mồi chài đàn ông. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 3: Quân nghĩ Hạnh là dạng chuyên mồi chài đàn ông. Ảnh chụp màn hình

Anh còn nói những "chiêu thức" của Hạnh đã cũ rồi, nên "đầu tư" kiến thức vì bây giờ đàn ông rất thông minh, không mắc bẫy nữa.

Hạnh nói đến ngày tuyệt vọng phải bám lấy đàn ông để sống thì cũng không bao giờ dính lấy dạng đàn ông hãm như Quân. Còn Quân cũng nói Hạnh chưa bao giờ là "khẩu vị" của anh ta.

Phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 3 của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào tối nay 8/12/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu tập 3

Đừng làm mẹ cáu tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 8/12/2022.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 8/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu Full HD đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng làm mẹ cáu

Xem thêm
'Trăng cố quận': Dòng chảy suy tư của một hoạ sĩ sơn mài

Hoạ sĩ Nguyễn Tuấn Cường tâm sự: 'Tôi bộc lộ những trầm tích mà cuộc đời thuần nhất sơn mài của tôi mang đến’.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất