| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng nói khi yêu trên VTV3

Trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 trên VTV3 hôm nay 22/3

Thứ Tư 22/03/2023 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 22/3/2023.

Nội dung phim Đừng nói khi yêu tập 24

Trong phim Đừng nói khi yêu tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, cuộc gặp lần đầu tiên giữa bà Thảo và bà Phượng trở thành con thịnh nộ giữa 2 người.

Bà Phượng thịnh nộ khi bà Thảo cậy mình có tiền mà khinh thường Ly và gia đình. Bà về nhà và khẳng định không gả Ly cho Quy.

Sau cơn thịnh nộ ấy, bà Phượng về nhà khóc bên chồng. Bà khóc vì thương con gái mình đã bị bà Thảo nhục mạ.

Đừng nói khi yêu tập 24: Bà Phượng uất ức tâm sự với chồng. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 24: Bà Phượng uất ức tâm sự với chồng. Ảnh chụp màn hình

"Vợ chồng mình nuôi con bao nhiêu năm, nó đứt cái móng tay mình cũng sót, chả dám nặng lời với con sợ nó mặc cảm, tự ti. Thế mà ra đời bị người ta chà đạp" - bà Phượng thương con gái.

Ông Long động viên vợ rằng, Ly đã đi gặp mẹ Quy mà về vẫn xào cốm cho bà ta thì chắc sự việc không nghiêm trọng lắm.

Bà Phượng tuyên bố sẵn sàng "tất tay" với mẹ Quy nếu con gái bà bị bắt nạt, nhục mạ. Bà vừa khóc vừa nói thà bà nhịn hết, chịu hết nhưng con hạnh phúc thì bà cũng sẵn lòng.

Ly ở ngoài cửa phòng đã nghe hết lời tâm sự của bố mẹ, nỗi lòng của mẹ mình. Có lẽ lúc này cô đã đưa ra quyết định của mình về mối quan hệ với Quy.

Ở phân đoạn khác của phim Đừng nói khi yêu tập 24 preview, sau cơn thịnh nộ xảy ra giữa hai bà mẹ và đặc biệt sau khi nghe được nỗi lòng của mẹ mình, Ly đã hẹn gặp cả hai mẹ con Quy.

Đầu tiên, cô gửi trả lại số tiền mà cô đã xin tạm ứng lương trước. Quy nói Ly cất tiền đi vì số tiền tạm ứng này, kế toán đã trừ vào tiền lương hàng tháng rồi.

Dù vậy Ly cho biết, trước khi nói rõ ràng về chuyện của hai đứa, cô không muốn có vướng mắc gì về chuyện tiền bạc.

Đừng nói khi yêu tập 24: Dù đã trả tiền, bà Thảo vẫn mỉa mai, chỉ trích Ly. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 24: Dù đã trả tiền, bà Thảo vẫn mỉa mai, chỉ trích Ly. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, dù có mặt con trai, bà Thảo vẫn không ngừng chỉ trích Ly. Bà cho rằng mấy đứa con gái như Ly thường giả vờ ngây thơ để người khác thương hại nhưng thực ra là "thợ săn đóng vai nạn nhân".

Quy tức giận nói mẹ đừng xúc phạm Ly nữa. Ly thừa nhận mình là một người nhiều khiếm khuyết, không xứng đáng làm con dâu của bà Thảo.

"Em cứ nghĩ chuyện tình yêu là chuyện giữa hai người nhưng hóa ra không phải là như vậy. Nên ngày hôm nay em đề nghị chia tay, dù anh đồng ý hay không cũng không thay đổi được gì hết" - Ly tỏ ra rất dứt khoát.

Quy sẽ làm gì để thay đổi tình hình?

Cũng trong phim Đừng nói khi yêu tập 24 trailer, công việc của Tú tiếp tục gặp trở ngại. Đồng nghiệp "bóng gió" với sếp về việc Tú khuyên khách không dùng thực phẩm chức năng (TPCN).

Đừng nói khi yêu tập 24: Đồng nghiệp nghi ngờ Tú khuyến khích khách không dùng TPCN. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 24: Đồng nghiệp nghi ngờ Tú khuyến khích khách không dùng TPCN. Ảnh chụp màn hình

"Tình hình có dấu hiệu đi xuống. Mọi người đòi thiết kế bài tập nhưng khi tư vấn về TPCN lại lừng khừng. Từ khi nào xảy ra việc này, gốc gác việc này ở đâu" - đồng nghiệp này báo cáo với sếp và hướng ánh mắt đến Tú.

Liệu Tú sẽ bị đuổi việc?

Trailer phim Đừng nói khi yêu tập 24

Đừng nói khi yêu tập 24 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Đừng nói khi yêu tập 24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 22/3/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch phát sóng Đừng nói khi yêu tập 24

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 22/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng nói khi yêu

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.