| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng nói khi yêu trên VTV3

Trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 trên VTV3 hôm nay 21/3

Thứ Ba 21/03/2023 , 15:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 21/3/2023.

Nội dung phim Đừng nói khi yêu tập 23

Trong phim Đừng nói khi yêu tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, bà Thảo đã hẹn gặp Ly nói những lời cay đắng hòng ngăn cấm tình yêu của Quy - con trai bà với Ly, khiến cô gái trẻ bị tổn thương.

Tuy nhiên, sau chuyện này, bà vẫn không thể chia rẽ được con trai mình đến với Ly. Vì thế, bà đã hẹn gặp tới cả mẹ của Ly.

Đừng nói khi yêu tập 23: Mẹ Quy mỉa mai khiến bà Phượng khó chịu. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 23: Mẹ Quy mỉa mai khiến bà Phượng khó chịu. Ảnh chụp màn hình

Bà Thảo cậy mình là người giàu có nói chuyện với bà Phượng bằng giọng điệu khinh người. Bà khen con trai mình đẹp trai, thành công, có nhiều cô gái thích mê, trong đó có con gái bà Phượng.

Bà Thảo hỏi thẳng: "Con gái chị cần gì ở con trai tôi? Gia đình chị cần gì ở tôi? Tiền à?". "Chị cần bao nhiêu, tôi sẵn sàng chi?" - câu nói của bà Thảo khiến bà Phượng thấy tự ái và tức giận, nhưng bà vẫn giữ được sự bình tĩnh để đáp trả lại mẹ Quy.

"Bà chi được bao nhiêu? 10 tỷ nhé, à 100 tỷ đi!" - bà Phượng vừa cười "ra giá" thách thức người phụ nữ cậy mình giàu có.

Sau đó, bà Phượng không ngại nói bà Thảo là loại người có tí tiền định ngồi lên đầu lên cổ thiên hạ, dùng tiền để bắt nạt những kẻ coi là yếu thế hơn mình. Bà Phượng khẳng định mình không giàu nhưng chưa bao giờ ngửa tay xin đường người khác.

"Chị định dùng tiền để bắt con gái tôi xa con trai chị, nhưng chị phải xem là con gái tôi có nguyện bước chân vào cửa nhà chị không đã chứ!" - lời đáp trả đanh thép của bà Phượng khiến khán giả hả hê, đồng loạt ủng hộ sự mạnh mẽ của bà khi đối đầu với người cậy có tiền như bà Thảo.

Ở phân đoạn khác của phim Đừng nói khi yêu tập 23 preview, bất chấp sự phản đối của mẹ, Quy vẫn đến nhà Ly để lấy lòng bố mẹ cô cũng như tìm cơ hội để làm người yêu hết buồn.

Đừng nói khi yêu tập 23: Quy vui vẻ dùng bữa cùng bố mẹ Ly. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 23: Quy vui vẻ dùng bữa cùng bố mẹ Ly. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc Quy đang ngồi ăn uống với bố mẹ Ly thì cô và Tú về. Ly thắc mắc tại sao Quy lại đến nhà mình, Quy nói đã gọi điện và được sự đồng ý của bố mẹ cô mới đến.

Cũng trong phim Đừng nói khi yêu tập 23 trailer, Quy tỏ rõ thái độ và cũng giới thiệu Ly là bạn gái của mình trước mặt Minh Anh. Dù vậy Minh Anh vẫn không thôi ý định chiếm lấy trái tim Quy.

Minh Anh luôn tìm lý do công việc để có thể gặp gỡ Quy. Bên cạnh đó, cô đang dựa vào mẹ Quy để chia rẽ tình cảm của anh và Ly.

Cô là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng cũng thường xuyên giở những chiêu trò, cố tình tạo tình huống để đạt được mục đích của mình.

Đừng nói khi yêu tập 23: Minh Anh tiếp tục tìm cách chia rẻ tình cảm của Quy và Ly. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 23: Minh Anh tiếp tục tìm cách chia rẻ tình cảm của Quy và Ly. Ảnh chụp màn hình

Lần này, Minh Anh tới nhà gặp mẹ Quy. Trước khi về, cô xin Linh ảnh chụp gia đình hôm trước. Linh khoe mình chụp rất nhiều và thoải mái đưa cả điện thoại cho Minh Anh tự chọn và chuyển ảnh.

Xem điện thoại của Linh, Minh Anh tình cờ phát hiện ra bức ảnh chụp giấy tạm ứng lương của nhà hàng cho Ly lên tới hơn 100 triệu. Cô rất bất ngờ và lén chuyển bức ảnh này sang điện thoại của mình.

Trailer phim Đừng nói khi yêu tập 23

Đừng nói khi yêu tập 23 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Đừng nói khi yêu tập 23 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 21/3/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch phát sóng Đừng nói khi yêu tập 23

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 21/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng nói khi yêu

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.