| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng nói khi yêu trên VTV3

Lịch phát sóng phim Đừng nói khi yêu trên kênh VTV3

Chủ Nhật 29/01/2023 , 16:43 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Đừng nói khi yêu chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Đừng nói khi yêu sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Đừng nói khi yêu trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Đừng nói khi yêu trên kênh VTV3

Phim Đừng nói khi yêu phát trên kênh nào?

Phim Đừng nói khi yêu sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Hành trình công lý" vừa mới kết thúc ngày 18/1/2023 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 30/1/2023.

Phim Đừng nói khi yêu phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Đừng nói khi yêu tiếp nối cho phim Hành trình công lý nên sẽ được phát vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Bộ phim Đừng nói khi yêu sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Đừng nói khi yêu

Đạo diễn phim

Bộ phim Đừng nói khi yêu do Bùi Tiến Huy làm đạo diễn và được chờ đợi sẽ tiếp tục nối tiếp thành công của các bộ phim truyền hình từng làm trước đó. Như: “Thương ngày nắng về”, “Tình yêu và tham vọng”, hay “Cả một đời ân oán”,…

Dưới bàn tay của đạo diễn Tiến Huy, tình bạn của 2 nhân vật chính sẽ được xây dựng một cách thú vị, đáng yêu, và sẽ không đi theo lối mòn của nhiều bộ phim trước đó cùng đề tài.

Dàn diễn viên phim Đừng nói khi yêu

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cuội cùng dàn diễn viên trẻ thực lực đã thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và tạo nên sức hút vô cùng lớn trước đây.

Bao gồm: NSƯT Tú Oanh, Mạnh Trường, Đình Tú, Thùy Anh, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Đức Khuê, Trình Mỹ Duyên, Sỹ Hưng, Thái Dũng, Anh Dũng,...

Nội dung phim Đừng nói khi yêu

Bộ phim Đừng nói khi yêu (tên cũ là Cô thợ bánh) được lấy trọng tâm là tình bạn khác giới và những ảnh hưởng của tình bạn khác giới trong đời sống. Chuyện nên hay không nên, có hay không có tình bạn khác giới không có mẫu số chung với tất cả mọi người.

Trailer phim Đừng nói khi yêu sẽ phát sóng trên kênh VTV3

"Đừng nói khi yêu" xoay quanh đôi bạn thân Ly và Tú. Ly và Tú lớn lên, đi học cùng nhau từ lúc học mẫu giáo, rồi cấp 1, cấp 2, thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện “đối tượng yêu đương”.

Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Bộ phim không đi chứng minh có hay không thứ tình cảm đó mà được kể dưới góc nhìn: Cái đích của tất cả các mối quan hệ là giúp cho những người trong cuộc trở nên tốt đẹp hơn, vì nhau mà tiến bộ, và vì nhau mà hoàn thiện.

Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, kịch bản cũng khai thác 1 phần vô cùng quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật. Tú dù nhiều khó khăn trong hành trình thực hiện đam mê của mình nhưng cậu đã vượt qua, bằng quyết tâm Tú đã đi đến đích. Đó là hành trình người chọn nghề.

Còn với Ly lại là một hành trình "nghề chọn người" không kém gian nan. Bộ phim cũng khéo léo đưa vào những vấn đề của xung đột thế hệ, của mối quan hệ cha mẹ - con cái trong lựa chọn tương lai và định hướng ngày mai.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.