| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1

Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 trên VTV1 hôm nay 22/3

Thứ Tư 22/03/2023 , 15:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40

Trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/3, Danh nghe theo lời Lợi đi làm "cò đất", những tưởng sắp có cơ hội trở thành tỉ phú nhưng nào ngờ Danh lại bị Lợi lừa.

Danh được Lợi cho đứng tên sổ đỏ để môi giới bán đất cho khách nhưng thực chất mảnh đất ấy lại là "đất ma", sổ đỏ cũng bị Lợi làm giả. Danh liên lạc với Lợi mà không được.

Về nhà, Danh kể lại sự tình cho mọi người trong gia đình. Danh hiện giờ gánh thêm khoản nợ 1 tỉ đồng. Ai nấy nghe xong cũng mắng Danh té tát.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Ông Công khẳng định sẽ mặc kệ chuyện Danh nợ tiền. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Ông Công khẳng định sẽ mặc kệ chuyện Danh nợ tiền. Ảnh chụp màn hình

Ông Công lần này dứt khoát để Danh tự giải quyết, không đứng ra giúp con nữa. Đạt nói với bố nếu Danh không có tiền trả nợ sẽ bị kiện vì tội chiếm đoạt tài sản, nguy cơ phải đi tù.

"Mặc xác nó, nó nợ thì tự nó lo. Mày làm cho cả cái nhà này nhục nhã hết lần này đến lần khác" - ông Công không còn bênh con trai út nữa.

Danh lần này cũng nhận ra lỗi lầm của bản thân, cảm thấy bất lực và buông xuôi, nói sẽ tự chịu trách nhiệm, không cần sự giúp đỡ của cả nhà. "Con ra tòa cũng được, đi tù cũng được" - Danh tự nhủ.

Tố nghe vậy tiếp tục mắng em trai: "Mày đi tù được yên cái thân mày. Thế còn khoản tiền mày nợ người ta ai trả? Rồi suốt ngày họ đến đây đòi nợ. Cái nhà này sẽ sống thế nào?".

Cũng trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 trailer, Son từng muốn ly hôn Đạt nhưng có lẽ khi biết Đạt từ chối tình cảm của Hồng thì bỏ qua hết lỗi lầm, tha thứ cho Đạt và quay về nhà chồng.

Đúng lúc Son trở về thì Danh lại mang họa về nhà khi nợ một khoản lớn, có nguy cơ bị kiện và đi tù.

Son tâm sự chuyện gia đình chồng với Nhài. Nhài muốn giúp đỡ bạn thân nên định đưa số tiền tiết kiệm cho Son nhưng Son từ chối không nhận.

"Nhà tao tao còn không muốn dính líu đến, kéo mày vào làm gì", Son nói với Nhài. Mặc dù vậy, Nhài không chắc với tính cách của Son sẽ dửng dưng đứng ngoài cuộc nhìn em chồng gặp nạn mà không giúp.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Nhài thương cho hoàn cảnh của Son. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Nhài thương cho hoàn cảnh của Son. Ảnh chụp màn hình

Son vẫn biết Danh đã làm sai nhưng dù sao cũng là người nhà với Son, không thể không lo được. Son lo đám đầu gấu sẽ đến nhà đòi nợ rồi ảnh hưởng đến con trai mình.

Nhài thở dài thương Son số khổ, lúc nào cũng vất vả vì nhà chồng. Nhài khuyên Son lần này không nên ôm hết trách nhiệm vào người, để đám đàn ông trong nhà tự lo.

Ở phân đoạn khác của phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 preview, vì ấm ức chuyện bị bố vợ mắng chửi trong lần phá sản, Danh quyết làm giàu nhanh chóng để chứng minh tài năng cho bố mẹ vợ thấy.

Nhưng Danh không ngờ lại dính phải Lợi là một kẻ lừa đảo. Lợi với vẻ ngoài lịch thiệp, danh xưng Giám đốc khiến Danh tin sái cổ, cứ thế bị Lợi đem ra là con tốt thí.

Chuyện Danh tiếp tục gánh khoản nợ 1 tỉ đồng đã đến tai Tuyết. Danh cảm thấy bất lực, buông xuôi tất cả. Danh tới gặp vợ mà không dám vào nhà.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tuyết trách móc chồng liên tục làm ra chuyện. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40: Tuyết trách móc chồng liên tục làm ra chuyện. Ảnh chụp màn hình

Tuyết tức giận mắng chồng sao lại làm ăn phi pháp để ra nông nỗi này. Danh than với Tuyết bản thân bị lừa, không biết những mảnh đất đi môi giới là "đất ma", sổ đỏ được đứng tên chỉ là giả và Lợi cũng đã ôm một nửa số tiền bỏ trốn.

Tuyết không biết phải giúp chồng như thế nào vì biết bố mẹ mình sẽ không cưu mang Danh thêm lần nào nữa. "Cả hai đang bắt em phải ly dị anh đấy" - Tuyết kể với Danh đầy bực tức. Cô cũng đang khổ sở khi bị kẹt giữa bố mẹ đẻ và chồng.

Danh nghe vậy cũng không muốn Tuyết phải chịu khổ thêm nên chủ động đề nghị ly hôn dù vẫn còn rất yêu Tuyết.

Trailer phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/3/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 22/3/2023.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 22/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất