| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Fulham vs Liverpool tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 6/8

Thứ Bảy 06/08/2022 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Liverpool vòng 1 Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 18h30 hôm nay 6/8/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Fulham vs Liverpool hôm nay 6/8/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Fulham vs Liverpool hôm nay 6/8/2022

Nhận định bóng đá Fulham vs Liverpool hôm nay 6/8

Giải Ngoại hạng Anh mùa trước là một mùa giải thực sự đáng tiếc với Liverpool. Họ đã có cơ hội giành cú ăn bốn lịch sử. Nhưng sau tất cả đã tan tành chỉ trong 2 tuần ít ỏi. Đương nhiên, CĐV The Kop cảm thấy đáng tiếc vì điều đó.

Còn ở mùa giải Premier League này, Liverpool có sự thay đổi lớn trên hàng công khi Sadio Mane đã chia tay Alfield. Thay vào đó là một cái tên khác, Darwin Nunez đến từ Benfica. Trong khi đó, Diogo Jota hay Luis Diaz... đều đang dần trưởng thành.

Liverpool của Jurgen Klopp cũng mới có được cú chạy đà cực tốt ở mùa giải này, khi họ đánh bại Man City 3-1 tại trận tranh siêu cúp Anh. Họ đang rất tự tin để chinh phục những đỉnh cao mới ở mùa giải Ngoại hạng Anh lần này.

Ở trận đấu mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh này, Liverpool cũng chỉ phải gặp tân binh Fulham, đội bóng trồi sụt khi liên tục lên/xuống hạng những mùa giải gần đây. Fulham hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV Marco Silva.

Đội chủ sân Craven Cottage cũng có những sự chuẩn bị tốt cho giải Ngoại hạng mùa này khi việc đưa về hàng loạt tân binh chất lượng. Trong đó, có thể kể đến như thủ thành Bernd Leno từ Arsenal hay Joao Palhinha từ Sporting Lisbon, Andreas Pereira từ MU...

Tuy nhiên, cũng cần nhìn lại những lần quá khứ, khi trong 5 trận mở màn gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Fulham đều thua. Trong khi, Quỷ đỏ Merseyside đang có mạch trận 19 trận bất bại liên tiếp tại Premier League kể từ trận thua trước Leicester City vào 12/2021.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Fulham vs Liverpool

- Fulham: Leno; Mbabu, Adarabioyo, Ream, Robinson; Palhinha, Reed; Reid, Pereira, Kebano; Mitrovic.

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Diaz.

Dự đoán kết quả bóng đá Fulham vs Liverpool

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Fulham vs Liverpool với tỷ số 2-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Fulham vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá giữa Fulham vs Liverpool vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 18h30 hôm nay 6/8/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Fulham vs Liverpool

Để xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Liverpool vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 6/8/2022 vào lúc 18h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.