| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc VTV3

Trực tiếp Gara hạnh phúc tập 10 trên VTV3 hôm nay 29/8

Thứ Hai 29/08/2022 , 19:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 29/8/2022.

Gara hạnh phúc tập 10: Sơn Ca bắt tại trận Quân gần gũi với sếp nữ. Ảnh chụp màn hình

Gara hạnh phúc tập 10: Sơn Ca bắt tại trận Quân gần gũi với sếp nữ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Gara hạnh phúc tập 10

Trong phim Gara hạnh phúc tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, dù đồng ý cho Sơn Ca làm bạn với Vân nhưng Khải vẫn chưa hoàn toàn có thiện cảm với Sơn Ca.

Sơn Ca bề ngoài răm rắp nghe lời Khải nhưng sau lưng vẫn cảm thấy khó chịu bởi tính khí của Khải. Cô tự đặt cho Khải biệt danh "cá đông lạnh".

Dường như biệt danh này đã được phổ biến trong gara nên Khải rất tức giận. Biết được Sơn Ca liên quan đến chuyện này, Khải gọi cô vào phòng truy hỏi.

"Tôi với con cá đông lạnh có điểm gì giống nhau, hả?" - Khải lớn giọng tra khảo Sơn Ca.

Sơn Ca luôn miệng xin lỗi Khải và phải nghĩ ra lý do để giải thích cho Khải. Cô ngập ngừng nói: "Vừa cứng, vừa lạnh, hơi tanh".

Nghe đến đây, Khải càng thêm bực tức. Lo sợ bị Khải trừng trị, Sơn Ca vội hứa từ giờ sẽ không tái phạm và mong không bị Khải đuổi việc.

Ở phân đoạn khác của phim Gara hạnh phúc tập 10 preview, hai lần chứng kiến Quân và Cẩm Khê có cử chỉ thân mật hơn bình thường, Sơn Ca cảm thấy bất an.

Dù vô tư ôm hôn Quân trước mặt Cẩm Khê nhưng với sự nhạy cảm của phụ nữ, Sơn Ca hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Giấu bạn gái về mối quan hệ với sếp nữ, Quân nhiều lần tìm lý do bao biện nhưng đến giờ thì anh không thể chối cãi. Quân bị Sơn Ca bắt tại trận ngay trước cổng nhà Cẩm Khê.

Quân đưa Cẩm Khê về và được "chị đường" yêu cầu ở lại nấu cơm nhưng anh dứt khoát từ chối. "Chị Cẩm Khê, chúng ta dừng lại đi" - Quân thẳng thừng tuyên bố.

Không bằng lòng với thái độ của Quân, Cẩm Khê dọa sẽ không tha thứ cho Quân nhiều lần. "Chị đường" còn uy hiếp Quân về số tiền mà anh biển thủ của công ty: "Nếu cậu không hoàn lại rất có thể cậu sẽ bị truy tố".

Mặc kệ những lời đe dọa của Cẩm Khê, Quân khẳng định lần này chắc chắn cả hai sẽ phải dừng lại mối quan hệ này.

Tự tin mình ở "cửa trên", Cẩm Khê áp sát Quân hỏi Quân chắc chắn được bao nhiêu phần trăm. Đúng lúc này, Sơn Ca lao tới với vẻ mặt đầy tức giận. Cả Quân và Cẩm Khê đều bất ngờ không rõ Sơn Ca đã đi theo từ bao giờ.

Không còn gì để chối cãi, Quân sẽ bị Sơn Ca xử ra sao? Cẩm Khê có phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Sơn Ca?

Cũng trong phim Gara hạnh phúc tập 10 trailer, sau khi bị Sơn Ca bắt tại trận trước cổng nhà Cẩm Khê, Quân lao tới gara tìm người yêu. Nhưng vừa đến cửa thì đã bị Trung chặn lại.

Quân lớn tiếng gọi Sơn Ca thì bị Trung tra hỏi về thân phận. Trung còn tự tin giới thiệu mình là phó lãnh đạo ở nơi Sơn Ca làm việc.

"Tôi là người yêu của Sơn Ca" - câu trả lời của Quân khiến Trung tiu nghỉu, đứng bất động.

Quân lao thẳng vào bên trong để tìm Sơn Ca nhưng không thấy người yêu đâu. Quân bị cả đám nhân viên ở gara chặn đường nên đành bỏ đi. Trong khi đó, Trung vẫn đứng lặng thinh bên ngoài, mặt buồn rười rượi.

Gara hạnh phúc tập 10 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Gara hạnh phúc tập 10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 29/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 10

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 29/8/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 29/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gara hạnh phúc

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.