| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc trên VTV3

Lịch phát sóng bộ phim Gara hạnh phúc trên VTV3

Thứ Tư 03/08/2022 , 21:04 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Gara hạnh phúc chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Gara hạnh phúc sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Gara hạnh phúc

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Gara hạnh phúc

Chi tiết lịch chiếu phim Gara hạnh phúc

Phim Gara hạnh phúc phát trên kênh nào?

Phim Gara hạnh phúc sẽ tiếp sóng bộ phim Thương ngày nắng về vừa mới kết thúc hôm 3/8/2022.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam trên các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí; và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ Hai, ngày 8/8/2022.

Phim Gara hạnh phúc phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Gara hạnh phúc tiếp nối cho phim Thương ngày nắng về, nên sẽ được phát vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Gara hạnh phúc sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Gara hạnh phúc

Bộ phim Gara hạnh phúc do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Ông chính là đạo diễn của phim Mặt nạ gương, thuộc series Cảnh sát hình sự đã từng phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

Cùng với đó là dàn diễn viên trẻ thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình của VTV, bao gồm: Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, Bình An, Diễm Hương, Viết Liên, Anh Tuấn, Hoàng Long, Sơn Tùng, Trương Hoàng, Tuấn Cường...

Đạo diễn Bùi Quốc Việt tiết lộ, cả ê-kíp làm phim đã có nhiều nỗ lực để tạo được màu sắc mới nhằm giữ chân khán giả truyền hình.

Bộ phim được hứa hẹn tạo nên cơn sốt bên cạnh các bộ phim đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV như: “Đấu trí”, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”…

Nội dung phim Gara hạnh phúc

Bộ phim Gara hạnh phúc (tên tiếng Anh: The Garage of Happiness) xoay quanh cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca và những người bạn xung quanh cô.

Trailer phim Gara hạnh phúc - Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 8/8/2022

Bố Sơn Ca cờ bạc bê tha, mẹ bỏ đi từ nhỏ, nên cô sống cùng ông nội và coi ông là người thân duy nhất trên đời. Cuộc sống tuy nghèo khó nhưng Sơn Ca vẫn lạc quan, yêu đời. Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến gara ô tô ở gần nhà để xin việc.

Tại đây cô gặp những kẻ khó nhằn: Khải - anh chủ gara khó tính kiệm lời; Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát sợ hãi; Trung - anh chàng quản lý gara keo kiệt...

Từ những ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, nhưng với bản tính không biết sợ, Sơn Ca vẫn "sán vào", bám chặt lấy họ. Để rồi cuối cùng, tất cả lại trở thành những người bạn thân thiết, thành một phần quan trọng của cuộc đời nhau khi cùng nhau đi qua bao nhiêu sóng gió.

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.