| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 52 trên VTV3 hôm nay 1/9

Thứ Sáu 01/09/2023 , 18:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì chuyện của anh cả Công mà hai vợ chồng Danh- Trâm Anh quyết định dọn về nhà ở. Cả hai cũng suy nghĩ về cuộc hôn nhân của mình để không phải hối tiếc điều gì.

Sau nhiều chuyện không vui xảy ra, Danh và Trâm Anh đã suy nghĩ thấu đáo, quyết định buông bỏ cái tôi của mình để hàn gắn tình cảm với nhau.

Hai vợ chồng rủ nhau ra ngoài ăn để tâm sự. Danh lúc này cũng không còn lạnh lùng với vợ, Trâm Anh cũng nói thật những suy nghĩ trong lòng mình.

Danh và Trâm Anh tình cảm trở lại. Ảnh chụp màn hình

Danh và Trâm Anh tình cảm trở lại. Ảnh chụp màn hình

Trâm Anh tâm sự việc cô đi đóng phim chỉ là để giải trí, để biết không phải nghề nào cũng hợp với mình. "Hiện tại bây giờ em chỉ muốn tập trung phát triển studio của mình cho tốt hơn thôi" - Trâm Anh thẳng thắn chia sẻ với Danh. Danh thấy vợ suy nghĩ vậy cũng tốt và cũng đã hiểu vợ hơn.

Dù hai vợ chồng vẫn còn gượng gạo khi thể hiện tình cảm với nhau sau chuỗi ngày dài chiến tranh lạnh nhưng mối quan hệ của cả hai đã cải thiện phần nào.

Cũng trong phim gia đình mình vui bất thình lình tập 52 preview, việc điều trị bệnh ung thư khiến Công bị rụng tóc. Ông Toại buộc lòng phải tự tay cạo trọc đầu cho con. Bà Cúc thì đau xót gom lại tóc của Công đem cất.

Cũng vì cạo trọc nên Công lúc nào cũng đội mũ. Bé Long cũng thấy thương bác Công nên mua tặng bác một món quà đặc biệt. Có mặt đông đủ cả nhà, bé Long tự tay tặng quà cho bác Công.

Bé Long muốn tặng món quà đặt biệt cho bác Công. Ảnh chụp màn hình

Bé Long muốn tặng món quà đặt biệt cho bác Công. Ảnh chụp màn hình

Bé Long mở hộp quà, cả nhà ngạc nhiên khi đó là một bộ tóc giả. Công thì xúc động không nói nên lời. Bé Long hào hứng nói từ giờ bác Công sẽ không cần đội mũ nữa vì đã có một bộ tóc siêu đẹp.

Long còn muốn tự tay đội bộ tóc giả cho bác Công. Món quà bất ngờ và đặc biệt này cũng khiến cả gia đình bớt u sầu, cũng là niềm động viên tinh thần cho Công sớm chiến thắng bệnh tật.

Ở phần đoạn khác của trailer, ngày Công phải phẫu thuật sắp đến. Công nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả nhà nhưng vẫn có phần lo ngại việc phẫu thuật sẽ xảy ra bất trắc. Công viết sẵn một bức thư gửi cho cả nhà vì nhỡ chẳng may sau khi phẫu thuật anh không thể tỉnh lại.

Công viết tâm thư và muốn nhờ Thành giữ hộ. Ảnh chụp màn hình

Công viết tâm thư và muốn nhờ Thành giữ hộ. Ảnh chụp màn hình

Trò chuyện cùng Thành và Danh trước ngày phẫu thuật, Công đưa bức thư cho Thành, dặn nếu mọi chuyện không tốt đẹp thì hãy đọc thư cho cả nhà nghe.

Thành từ chối yêu cầu của anh trai, nói anh phẫu thuật xong khỏe mạnh trở lại thì về nhà tự đọc thư. Mặc kệ Thành từ chối, Công vẫn cố ấn lá thư vào tay Thành.

Danh vừa buồn vừa lo khi thấy anh cả bi quan như vậy. Công cũng lường trước đến tình huống xấu nhất và chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của mình: "Chẳng may anh có mệnh hệ gì, anh sẽ mặc bộ quần áo mà cả nhà đã chuẩn bị cho anh, sẽ được nằm trong chiếc quan tài đẹp nhất".

Bao nhiêu năm gắn bó bên nhau với nhiều kỷ niệm, giây phút anh cả đối mặt với "tử thần", cả ba anh em đều buồn rười rượi nhưng Thành và Danh cũng mong Công sẽ phẫu thuật thành công để tiếp tục sống vui vẻ cùng cả nhà.

Ở cuối trailer phim, vì mắc bệnh ung thư, lại không muốn Phương phải khổ nên Công chấp nhận ký đơn ly hôn. Bệnh tình của mình Công cũng giấu không để Phương biết. Hà rất muốn nói với Phương nhưng vì được Công nhờ giữ kín nên không dám tiết lộ điều gì.

Ngày Phương bất ngờ trở về nhà là lúc Hà buột miệng nói ra chuyện bà Cúc phải đi viện. Phương lo mẹ chồng bị bệnh gì nên vội vã lên thăm.

Đúng lúc bà Cúc vừa đưa Công đi hóa trị về, Công cũng vội giấu hồ sơ bệnh án. Bà Cúc thì nói dối mình vào viện khám sức khỏe định kỳ. Chuyện Công bị ung thư vẫn được giấu kín nên Phương lại về quê, dặn Hà và Trâm Anh nếu có chuyện gì phải báo tin cho chị ngay.

Phương bất thình lình trở về nhà trước ngày Công đi phẫu thuật?

Phương bất thình lình trở về nhà trước ngày Công đi phẫu thuật?

Trước khi phẫu thuật, Công cũng viết thư dặn hai em trai nếu chẳng may anh có mệnh hệ gì thì đọc thư cho cả nhà nghe. Công cũng gom lại những chậu cây mà anh bao năm chăm bẵm để chuẩn bị vào viện làm phẫu thuật. Đúng lúc này, có người mở cửa bước vào nhà.

Người đó có phải là Phương? Có khi nào Phương đã vô tình biết được về bệnh tình của Công nên trở về động viên chồng và sẽ rút đơn ly hôn?

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 52 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gia đình mình vui bất thình lình tập 52

Tập 52 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 52

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 52 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 1/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 56 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.