| Hotline: 0983.970.780

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Trực tiếp Hàn Quốc vs Syria tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ Năm 07/10/2021 , 17:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Syria tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào lúc 18h00 hôm nay 7/10/2021 trên kênh VTV6.

Trực tiếp bóng đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Hàn Quốc vs Syria

Trực tiếp bóng đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Hàn Quốc vs Syria

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Syria hôm nay 7/10

ĐT Hàn Quốc có trận ra quân đáng thất vọng, bị Iraq cầm hòa không bàn thắng dù tung ra đến 15 cú sút trong cả trận. Tuy nhiên, đội bóng của chiến lược gia Paulo Bento đã giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Lebanon với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào thay người Kwon Chang-hoon.

Hàn Quốc hiện đang kém đội dẫn đầu Iran và sẽ tạm thời vươn lên đứng đầu bảng A nếu đánh bại các cầu thủ đội khách Syria. Hàn Quốc là đội bóng mạnh hàng đầu châu Á và mục tiêu của họ là giành tấm vé đi thẳng đến World Cup 2022.

Vậy nên, Son Heung-Min và các đồng đội sẽ không 'nương chân' trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Hàn Quốc đã không thua trong 5 trận gần đây nhất và chỉ để thủng lưới một bàn.

Ngược lại, ĐT Syria chưa từng tham dự World Cup và họ sẽ có động lực rất lớn, cùng tâm thế của một đội bóng chả có gì để mất. Sau khi thua trận mở màn trước Iran, Syria hòa 1-1 với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Một chiến thắng trước Hàn Quốc sẽ mở ra một con đường mới cho giấc mơ World Cup. Ở lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Oman cũng đánh bại Nhật Bản và đây là điểm tựa cho tham vọng của Syria.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Syria

- ĐT Hàn Quốc (4-3-3) : Kim Seung-Gyu (GK); Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Lee Yong; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Song Min-Kyu

- ĐT Syria (4-3-3) : Ibrahim Alma (GK); Moayad Ajan, Omar Midani, Amro Jenyat, Khaled Kurdaghli; Mahmoud Al-Mawas, Zaher Midani, Tamer Haj Mohamad; Omar Kharbin, Omar Al Somah, Alaa Al Dali

Dự đoán kết quả bóng đá Hàn Quốc vs Syria

Hàn Quốc vs Syria với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Hàn Quốc vs Syria

Trận bóng đá Hàn Quốc vs Syria tại Vòng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 ngày 7/10/2021 trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Hàn Quốc vs Syria

Để xem trực tiếp trận bóng đá Hàn Quốc vs Syria tại Vòng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên kênh VTV6 hôm nay lúc 18h00 ngày 7/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

VTV: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.