| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 2 trên VTV3 hôm nay 11/10

Thứ Ba 11/10/2022 , 15:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 11/10/2022.

Hành trình công lý tập 2: Phương chết lặng khi Nguyệt báo chồng cô lộ clip ân ái. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 2: Phương chết lặng khi Nguyệt báo chồng cô lộ clip ân ái. Ảnh chụp màn hình

Review phim Hành trình công lý tập 2

Trong phim Hành trình công lý tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Hoàng biết rõ mình đã phạm lỗi gì trong chuyến công tác vừa qua.

Duy chỉ có Phương - vợ anh lại vẫn một mực tin tưởng chồng. Thấy sau chuyến công tác trở về, Hoàng có biểu hiện lo lắng, Phương mới hỏi han quan tâm chồng.

Hoàng còn bỏ ra ngoài gọi điện thoại, mặt vô cùng căng thẳng. Phương nghĩ chồng gặp vấn đề khó khăn gì trong công việc kinh doanh.

Vì đây là lĩnh vực cô không hề hay biết nên Phương khó có thể cho Hoàng lời khuyên. Nhưng cô nói với anh vẫn luôn ở cạnh để san sẻ với Hoàng khi cần.

Có lẽ lúc này Hoàng đã nhận ra cuộc vui của mình với nhân tình cũ đã bị lén ghi lại.

Anh sẽ phải làm gì để giải quyết việc động trời này?

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 2 preview, hai vợ chồng Nguyệt - Hùng cùng làm chung ở Viện kiểm sát nhân dân.

Nguyệt và Hùng sống với nhau êm ấm, không xảy ra mâu thuẫn hay khúc mắc gì. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng mong ngóng có con nhưng chưa được.

Trong một lần ngồi ăn cơm, Nguyệt tỏ vẻ khó chịu khi nói mẹ chồng liên tục gây áp lực cho mình về việc có con.

Bản thân cô cũng rất muốn có con nhưng cứ bị mẹ Hùng làm ảnh hưởng tâm lý. Nguyệt nói tâm lý thoải mái thì dễ dàng mới có được.

Rồi Nguyệt bảo Hùng hay đi lấy vợ khác, có khi lại đẻ sòn sòn mấy đứa. Biết vợ nói giọng giận dỗi, Hùng còn trêu đùa thêm, bảo thôi cả hai sẽ chốt như thế.

Nguyệt ấm ức bảo nhìn Hùng rõ ràng hào hứng khi nhắc đến việc đi lấy vợ khác.

Liệu hai vợ chồng sẽ giải quyết ra sao việc này?

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 2 trailer, cứ ngỡ cuộc sống vợ chồng của Hoàng - Phương vô cùng viên mãn khi chồng là người thành đạt, yêu thương vợ con, còn vợ là người mẹ đảm đang, xinh đẹp và có học vấn.

Thế nhưng hạnh phúc này dường như có bất ổn. Trong khi con ốm phải nằm viện thì Hoàng và người tình lại lên giường với nhau. Phương ở viện trông con mà không hay chồng đang phản bội.

Lần này, trong lúc vẫn tận tâm tận tuỵ kho cá, làm món ăn chồng thích nhất, Phương lại không hề hay biết clip nóng của chồng và nhân tình đã bị phát tán trên mạng.

Chỉ đến khi Nguyệt - bạn thân của Phương gọi điện, cô mới vào mạng tìm xem clip. Phương run rẩy trước khi ấn vào đoạn clip để xem.

Liệu Phương sẽ ra sao trước biến cố này? Hoàng sẽ định thanh minh gì với vợ?

Hành trình công lý tập 2 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 11/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 2

Đón xem phim Hành trình công lý tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 11/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất