| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1 hôm nay 16/9/2024

Thứ Hai 16/09/2024 , 17:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 13 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/9, cuộc sống tuổi thơ của Trang đã được hé lộ một phần. Sau khi bố mẹ ly hôn, Trang sống cùng mẹ. Nhưng việc bố mẹ cô thường xuyên cãi vã vẫn tiếp diễn.

Hiếu cằn nhằn vợ cũ. Ảnh CMH

Hiếu cằn nhằn vợ cũ. Ảnh CMH

Khi thấy mẹ Trang ngà ngà say về nhà, Hiếu lại tiếp tục chỉ trích vợ cũ. Mẹ Trang cũng chẳng để yên mà vạch trần việc Hiếu chỉ quan tâm sự nghiệp, bỏ bê gia đình. Thậm chí, cô còn trách chồng cũ chẳng có thời gian chăm sóc con gái. "Anh là thằng đàn ông tồi, đừng đạo đức giả", mẹ Trang nói.

Vợ cũ chê Hiếu là người đạo đức giả. Ảnh CMH

Vợ cũ chê Hiếu là người đạo đức giả. Ảnh CMH

Đáp lại, Hiếu trách vợ cũ là loại phụ nữ bê tha bệ rạc. "Tôi có xấu xa cũng không bằng cô, loại người bê tha bệ rạc" - Hiếu sỉ vả vợ - "Tôi nói cô biết, cô là loại người không thể tha thứ được, cô không xứng đáng là mẹ cái Trang".

Trang can ngăn bố mẹ nhưng không được. Ảnh CMH

Trang can ngăn bố mẹ nhưng không được. Ảnh CMH

Thấy bố mẹ cãi vã gay gắt, Trang tiến tới can ngăn thì bị cả hai nắm tay giằng co không ngừng. Hiếu muốn đón con gái về sống với mình, còn mẹ Trang cũng chẳng để yên như vậy.

Cho tới khi mẹ Trang mất, cô mới trở về sống cùng bố và bà nội. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Trang và bố cũng không tốt đẹp khi Hiếu luôn mắng mỏ, chỉ trích con gái, ép cô phải làm theo ý muốn của mình.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 13, mối quan hệ giữa bố con Hiếu và Trang ngày càng có khoảng cách. Trang luôn cảm thấy lo sợ và không dám tâm sự, chia sẻ với bố mỗi lúc có vấn đề.

Còn Hiếu thì nghĩ Trang bôi tro trát trấu lên mặt bố khi tự ý nghỉ việc tại tạp chí trong khi bản thân mình thì đang chạy vạy ngược xuôi để lo cho con gái.

Ông Hiếu đến gặp Trang để hỏi tội. Ảnh CMH

Ông Hiếu đến gặp Trang để hỏi tội. Ảnh CMH

Sau khi phát hiện Trang nghỉ việc ở tạp chí, Hiếu vô cùng tức giận tìm đến nhà bà Trúc để hỏi tội Trang. Vừa gặp, Hiếu đã không kìm được sự tức tối mà quát con gái, thậm chí bà Trúc đã phải can ngăn con trai: "Con ơi, con nói chuyện với con bé nhẹ nhàng thôi, không nó sợ".

Trang phân trần với bố. Ảnh CMH

Trang phân trần với bố. Ảnh CMH

Về phía Trang, khi bố chất vấn lý do nghỉ việc, cô dè dặt trả lời: "Chính vì con không coi công việc là trò đùa nên mới xin nghỉ. Con không thể theo đuổi và cố làm một việc mà con không thích. Con cảm thấy bản thân mình không vui vẻ gì".

Cũng trong trailer phim, khi cảm thấy xa cách với bố ruột, Trang chỉ có Linh để tâm sự.

Trang và dì Linh tâm sự với nhau. Ảnh CMH

Trang và dì Linh tâm sự với nhau. Ảnh CMH

Linh an ủi và khuyên nhủ cô rất nhiều: "Bố con là người nguyên tắc, lúc nào cũng chỉ muốn người khác nghe theo mình thôi. Nói đúng ra, bố con là người gia trưởng, nên nói chuyện với bố con cảm thấy khó nói là chuyện đương nhiên".

Linh an ủi Trang. Ảnh CMH

Linh an ủi Trang. Ảnh CMH

"Con với bố có một khoảng cách vô hình. Con luôn tự nhắc bản thân là phải gần với bố hơn nhưng mỗi lần ở gần bố thì con lại chẳng cảm nhận được một chút yêu thương hay gần gũi nào cả", Trang tâm sự.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Messi đã trở lại

Đội bóng Inter Miami đứng trước ngưỡng cửa giành nhiều điểm nhất trong vòng bảng đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ - MLS và Lionel Messi có vai trò quan trọng.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.