| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 trên VTV1 hôm nay 18/9/2024

Thứ Tư 18/09/2024 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 15 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/9, mặc dù Trang đã nhiều lần nói rõ ràng rằng mối quan hệ tình cảm đã kết thúc nhưng Khánh vẫn không chịu buông tha.

Trang mệt mỏi khi Khánh lại đến làm phiền. Ảnh CMH

Trang mệt mỏi khi Khánh lại đến làm phiền. Ảnh CMH

Lần này, Khánh tới thẳng nhà bà Trúc, đập cửa liên tục và gọi Trang ra nói chuyện. Điều này khiến Trang vô cùng mệt mỏi bèn cầu cứu cô giúp việc Xoài. Cô Xoài cũng không ngại gì chuyện này, bèn đứng ra giải quyết.

Bà Xoài ngăn không cho Khánh bước vào nhà. Ảnh CMH

Bà Xoài ngăn không cho Khánh bước vào nhà. Ảnh CMH

Vừa nhìn thấy Xoài, Khánh đã toan đi thẳng vào nhà để tìm gặp Trang nhưng may thay cô Xoài đã nhanh hơn, lập tức chặn cửa. Xoài bịa lý do: "Cậu vào làm gì? Bà Trúc với cả cái Trang đi vắng".

Khánh không tin bởi cậu vừa nghe thấy tiếng cười đùa và cả tiếng nhạc. Thậm chí, cậu gọi thẳng cô Xoài là người "lươn lẹo". Cô Xoài vẫn nhất quyết rằng chỉ có mình ở nhà, là cô tự cười và tự bật nhạc. Không biết lý do này có thể đuổi khéo Khánh đi hay không.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 15, bà Trúc phát hiện bà Cúc chóng mặt, bị ngất nên nhanh chóng ngồi lại hỏi thăm và chăm sóc bạn.

Bà Trúc hốt hoảng khi phát hiện bạn bị ngất. Ảnh CMH

Bà Trúc hốt hoảng khi phát hiện bạn bị ngất. Ảnh CMH

Bà cho rằng bà Cúc không nên bán hàng nữa nếu như sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Về phía Trang, kể từ trận cãi vã căng thẳng về chuyện công việc của con gái, ông Hiếu dường như nhận ra mình đã lỡ lời nên chủ động gọi cho con gái. Giọng ông nhẹ nhàng hơn hẳn mọi ngày, rủ con đi ăn trưa. Thậm chí, ông còn tinh tế đến mức hỏi cô xem đã hẹn bạn trước chưa, nếu chưa thì ông mới mời con đi cùng mình.

Trang ngạc nhiên khi bố chủ động gọi điện mời đi ăn. Ảnh CMH

Trang ngạc nhiên khi bố chủ động gọi điện mời đi ăn. Ảnh CMH

Điều này khiến Trang thấy lạ lẫm vô cùng bởi đây là lần đầu tiên cô được bố rủ đi ăn như vậy. Trong lúc hoang mang, Trang bèn nói rằng bản thân đã có hẹn với bạn từ trước. Nghe vậy, ông Hiếu cũng không hề nóng vội và thúc ép, chỉ đành hẹn con dành thời gian cho mình vào lúc khác.

Bạn của Trang cũng bất ngờ. Ảnh CMH

Bạn của Trang cũng bất ngờ. Ảnh CMH

Bạn cũng Trang lắc đầu ngao ngán: "Chán mày luôn ấy. Cơ hội trong công việc thì lao đến như một cơn gió, chuyện với bố thì cứ trốn tránh. Bố mày đã chủ động gọi điện là đã nguội được 80% rồi, bây giờ mày phải lao đến, trình bày như là lúc bảo vệ dự án ấy, đảm bảo là mọi mâu thuẫn của hai bố con sẽ được hòa giải".

Trang nghe lời khuyên của bạn thì cũng gật gù, thế nhưng không biết liệu Trang có sẵn sàng gặp riêng bố để nói chuyện hay không.

Cũng trong trailer phim, cả nhà Thuận sang thăm bà Trúc. Lâu ngày mới được gặp cháu, bà Trúc lập tức mang ổi từ quê gửi lên để mời các con và cháu ăn, nào ngờ lại bị Thuận ngăn lại.

Bà Trúc vui mừng khi cả nhà Thuận sang thăm. Ảnh CMH

Bà Trúc vui mừng khi cả nhà Thuận sang thăm. Ảnh CMH

"Phương, con bụng dạ yếu, ăn hoa quả chưa được gọt vỏ lại không rõ nguồn gốc xuất xứ sợ bị đau bụng đấy" - Thuận nhắc nhở - "Với lại lát nữa Phương còn về nhà ăn cơm mẹ ạ".

Nghe thấy con gái nói vậy, bà Trúc bỗng chạnh lòng. Bà thanh minh rằng ổi ở quê tự trồng, đảm bảo vệ sinh thì bà mới mang cho con cháu. Thế nhưng Thuận vẫn ngoa ngoắt, cho rằng không ai kiểm chứng về độ sạch thì vẫn không nên ăn. Bà Trúc nghe vậy thì cũng đành thôi, không nói thêm gì khác.

Mối quan hệ giữa bà Trúc và con rể Khang vốn không tốt nên Thuận cố gắng hàn gắn. Cô cho biết Khang có chai mật ong rừng rất ngon muốn biếu mẹ. Khang cũng nhanh chóng đứng dậy định tặng mẹ thì bà Trúc ngăn lại.

Khang gượng gạo khi bà Trúc từ chối quà của anh. Ảnh CMH

Khang gượng gạo khi bà Trúc từ chối quà của anh. Ảnh CMH

Bà khuyên Khang nên trộn mật ong với nghệ để uống cho đỡ bệnh đau dạ dày. Bà nói thêm: "Mẹ cơ địa nóng, không uống được con ạ". Câu từ chối của bà Trúc lại khiến Khang thêm phần gượng gạo.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 15 trên VTV1

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 18/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.