| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1 hôm nay 19/9/2024

Thứ Năm 19/09/2024 , 16:18 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 16 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/9, hai bố con Hiếu và Trang đã dần hiểu nhau hơn, gạt bỏ những mâu thuẫn trước đây.

Ông Hiếu thừa nhận có những việc bản thân chưa đúng. Ảnh CMH

Ông Hiếu thừa nhận có những việc bản thân chưa đúng. Ảnh CMH

Trong bữa cơm, ông Hiếu thừa nhận những vấn đề của bản thân, đồng thời không còn ép con gặp tổng biên tập để xin làm ở tạp chí như trước nữa.

Trang nghe thấy tin này thì mừng vô cùng bởi đây chính là điều cô mong muốn. Cô cảm ơn bố rối rít vì đã hiểu cho mình.

Trang vui vẻ nhận lỗi với bố. Ảnh CMH

Trang vui vẻ nhận lỗi với bố. Ảnh CMH

Không chỉ bố Hiếu lùi một bước, Trang cũng tự nhìn nhận lại bản thân: "Chuyện bố con mình vừa rồi, con cũng sai nhiều. Con xin lỗi bố ạ".

Thấy con gái biết lỗi và trưởng thành hơn mỗi ngày, ông Hiếu cũng cảm thấy hài lòng. Bản thân vốn là người bảo thủ, gia trưởng, giáo điều nhưng lần này những câu nói của ông Hiếu lại vô cùng dễ nghe.

Ông cũng mong Trang rút kinh nghiệm và cần suy nghĩ thấu đáo. Ảnh CMH

Ông cũng mong Trang rút kinh nghiệm và cần suy nghĩ thấu đáo. Ảnh CMH

Ông khuyên bảo con gái một cách nhẹ nhàng: "Phải xem đấy là bài học để mình rút kinh nghiệm. Trong cuộc sống có nhiều quyết định quan trọng, khi đấy con phải suy nghĩ làm sao cho nó thật thấu đáo".

Bữa cơm diễn ra vô cùng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười nói của hai bố con - một điều hiếm khi xảy ra giữa Trang và ông Hiếu.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 16, Khang không biết vì lý do gì mà cần gấp 100 triệu tiền mặt nên đã nhờ vợ rút tiền gấp.

Thuận cố gắng gượng hỏi chồng lý do. Ảnh CMH

Thuận cố gắng gượng hỏi chồng lý do. Ảnh CMH

Thuận thấy vậy thì vô cùng lo lắng và gặng hỏi nhưng Khang không nói rõ, chỉ bảo rằng đây là việc đột xuất nhưng rất quan trọng.

Thấy chồng cáu giận, úp úp mở mở với mình, Thuận cũng tỏ ra giận dỗi: "Đây là tiền học phí cả năm của con, em chuẩn bị sẵn để đến kỳ rồi nộp. Nhưng mà lúc anh nói là cần gấp thì em cũng rút cho anh luôn chứ có nói gì đâu mà anh còn thái độ?".

Khang vẫn không tiết lộ lý do cho Thuận. Ảnh CMH

Khang vẫn không tiết lộ lý do cho Thuận. Ảnh CMH

Vừa cầm tiền, Khang lập tức lên xe đi luôn. Cuối cùng, Thuận cũng chưa biết tại sao chồng lại cần nhiều tiền gấp đến vậy.

Cũng trong trailer phim, không biết Khánh đã làm điều gì ngu ngốc mà Trang lại vô cùng giận dữ và phải lập tức đến tìm anh dù bản thân trước đó liên tục cố gắng tránh mặt.

Trang gặp Khánh trong thái độ tức giận. Ảnh CMH

Trang gặp Khánh trong thái độ tức giận. Ảnh CMH

Khánh lúc này tỏ ra vênh váo, đắc thắng như thể bản thân đã "nắm thóp" được Trang: "Anh đã đến tận đây để tìm em thì em phải hiểu anh thiện chí thế nào chứ. Sao? Có muốn nói chuyện không hay để anh đi về".

Khánh tỏ vẻ mình đã nắm thóp được Trang. Ảnh CMH

Khánh tỏ vẻ mình đã nắm thóp được Trang. Ảnh CMH

Đến nước này, Trang bèn buộc phải đồng ý gặp Khánh và nói chuyện cho ra nhẽ. Tuy nhiên, Khánh yêu cầu cuộc nói chuyện này chỉ diễn ra giữa anh và Trang, không cho phép Hoàng Anh có mặt.

Điều này khiến Hoàng Anh không đồng ý bởi cô sợ Khánh sẽ có hành động nào đó gây nguy hiểm cho Trang. Trang cố trấn an bạn rằng cô có thể đối phó với tình huống này một mình.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1

Tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.