| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 trên VTV1 hôm nay 16/10/2024

Thứ Tư 16/10/2024 , 14:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 32 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/10, Hoàng Anh trầm trồ trước cảnh đẹp, địa danh của Hà Nội. Dù đã sống ở đây nhiều năm nhưng cô vẫn không biết được hết những địa điểm gắn liền với các câu chuyện lịch sử.

Trang nảy ra ý tưởng truyền thông về vẻ đẹp Hà Nội. Ảnh CMH

Trang nảy ra ý tưởng truyền thông về vẻ đẹp Hà Nội. Ảnh CMH

Nghe bạn nói vậy, Trang chợt nảy ra một ý tưởng, đó chính là làm dự án truyền thông giới thiệu về tất cả cái đẹp của Hà Nội và để các thế hệ trẻ biết đến nhiều hơn.

Khi được hỏi cụ thể về ý tưởng, Trang trầm ngâm: "Tao mới nghĩ sơ sơ thôi, một kiểu tái hiện không gian đặc trưng của Hà Nội để người ta không chỉ ngắm mà còn sống ở trong đấy nữa. Với mỗi địa danh mang dấu ấn lịch sử của Hà Nội, mình có thể tổ chức các hoạt động văn hoá, nghệ thuật khác nhau ở đấy".

Hoàng Anh cũng thích thú với ý tưởng này. Ảnh CMH

Hoàng Anh cũng thích thú với ý tưởng này. Ảnh CMH

Dự án này nghe có vẻ vô cùng tiềm năng nhưng không biết đội ngũ của Trang có thể làm được hay không. Nếu làm được, chắc chắn Trang sẽ có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 32, chị Xoài vừa nhìn thấy Linh tới đã vội vàng bàn tán chuyện của bà Trúc.

Chị Xoài mách chuyện bà Trúc với Linh. Ảnh CMH

Chị Xoài mách chuyện bà Trúc với Linh. Ảnh CMH

Chị Xoài thấy bà Trúc thất thần như người mất hồn, bèn đoán rằng bà cãi nhau với ông Tùng, hoặc tệ hơn là chia tay nên mới "mất hồn", không tập trung như thế.

Linh cũng rất ngạc nhiên khi nghe điều này. Ảnh CMH

Linh cũng rất ngạc nhiên khi nghe điều này. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, sau thời gian đắn đo, bà Trúc cũng quyết định kể chuyện Thuận mất tiền cho Linh nghe.

Bà cho biết ở thời điểm đó, Trang không có nhà, chỉ có bà và Xoài ở nhà. "Mẹ cũng không muốn nghĩ xấu cho chị ấy" - bà Trúc đắn đo nói về việc có thể Xoài lấy tiền của Thuận - "Nhưng khổ cái là lúc đấy chỉ có mẹ với chị Xoài ở nhà thôi. Đúng là tình ngay lý gian".

Bà Trúc băn khoăn với Linh chuyện Thuận mất tiền. Ảnh CMH

Bà Trúc băn khoăn với Linh chuyện Thuận mất tiền. Ảnh CMH

Linh nghe vậy thì tính gọi ngay chị Xoài để hỏi chuyện nhưng bà Trúc ngăn lại bởi chẳng có bằng chứng gì. Với Linh, cô vẫn tin tưởng Xoài không phải người có tính ăn cắp bởi cô đã quen biết Xoài từ lâu, Xoài cũng làm việc cho nhà Linh từ rất lâu trước đó.

Linh vẫn không tin chị Xoài ăn cắp tiền. Ảnh CMH

Linh vẫn không tin chị Xoài ăn cắp tiền. Ảnh CMH

Chị ấy có hơi nhiều chuyện thật, nhưng mà nếu nói về tính cách thì rất thẳng thắn và thật thà, không gian dối bao giờ cả" - Linh bảo vệ - "Con vẫn có cảm giác chị Xoài không lấy tiền của cô Thuận đâu mẹ. Hay có khi nào cô Thuận nhầm lẫn cái gì ở đâu không?".

Bà Trúc vẫn bán tín bán nghi bởi con gái bà khăng khăng rằng chỉ cầm tiền từ cơ quan về thẳng nhà bà Trúc, không đi đâu khác. Hơn nữa, chỉ mấy hôm trước, bà Trúc còn nhìn thấy Xoài đưa tiền cho anh xe ôm thân thiết. Điều này khiến bà nghi ngờ bởi bà thấy khá nhiều tiền mà không biết tiền này là tiền gì. Linh nghe vậy cũng hốt hoảng và sinh ra nghi ngờ: "Nếu mà như thế thì không thể chấp nhận được".

Chị Xoài vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Linh và Bà Trúc. Ảnh CMH

Chị Xoài vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Linh và Bà Trúc. Ảnh CMH

Đúng lúc đó, Xoài từ trong nhà đi ra và nghe được cuộc trò chuyện giữa Linh với bà Trúc. Chắc chắn Xoài sẽ không để yên khi bị vu oan rằng là người ăn cắp tiền của Thuận, không biết Xoài sẽ làm thế nào để chứng minh sự trong sạch của mình đây.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 32 trên VTV1

Tập 32 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất