| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 111 (phần 2 tập 40) VTV1 ngày 22/9

Thứ Tư 22/09/2021 , 15:56 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 111 (phần 2 tập 40) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 22/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 40

Trong Hương vị tình thân tập 111 sẽ phát trên kênh VTV1, sau thời gian dài chung sống với Huy, Thy cuối cùng cũng có bầu. Trong lúc bà Dần đang chơi bài cùng bà Bích thì bà Sa vui vẻ đi đến và thông báo "tin vui" cho bà Sa biết.

Bà Sa thông báo Thy đã có bầu. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa thông báo Thy đã có bầu. Ảnh chụp màn hình

Để khiêu khích bà Bích, bà Sa nói lớn về việc Thy có đã bầu, bà Dần đã có chắt. Nghe được điều này, bà Dần không khỏi vui mừng, trong khi đó bà Bích rất khó chịu nhưng cũng chỉ biết im lặng.

Bà Sa vênh mặt nhằm khiêu khích bà Bích. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa vênh mặt nhằm khiêu khích bà Bích. Ảnh chụp màn hình

Trước đây, trong buổi họp mặt các gia đình nội ngoại nhà Long, bà Dần đã hứa sẽ thưởng lớn nếu cô con dâu nào giúp bà có chắt đầu tiên. Lúc đó, Huy đã rất chắc chắn khi thẳng định anh sẽ là người chiến thắng. Về phía 2 bà mẹ dâu, đó như là một cuộc chiến. Và với thông báo của bà Sa lần này, bà Bích đã thua cuộc.

Đang trong lúc yếu thế, bà Dần đã giúp bà Bích một bàn thua trông thấy khi bà Sa lo lắng bà Bích nhiều chắt sẽ không chăm nổi.

"Tôi trông được chứ., mà không trông được thì con Quyên nhà tôi nó chăm. Con Quyên nhà tôi nó thích trẻ con lắm!" - Bà Dần vui vẻ nói.

Như "vớ được cọc", bà Bích nhanh nhảu: "Cụ ơi, nếu tìm Quyên thì để con đưa cụ đi". Bà Sa chỉ biết cay cú trong im lặng.

Liệu với việc Thy có bầu, tình cảm của Huy - Thy có được cải thiện? Bà Dần sẽ thưởng gì cho Thy khi cô có bầu trước?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 111 trailer, sau khi bị bà Sa cho 1 đòn công kích, bà Bích gặp Nam, vừa giận dỗi vừa trách móc Nam vì chậm chạp hơn Thy.

Bà Bích trách móc Nam mãi chưa có bầu. Ảnh chụp màn hình

Bà Bích trách móc Nam mãi chưa có bầu. Ảnh chụp màn hình

Bà Bích tự ái: "Chửa thôi mà, làm gì làm náo loạn cả nhà lên thế?". Thấy Nam bảo vệ Thy, bà Bích càm ràm: "Con xem thế nào, trước thế này - sau thế kia thế mà con lại để cho một cái đứa trước sau như một ấy có bầu trước là như nào?".

Chưa dừng lại ở đó, bà Bích còn thản nhiên đoán chính Long mới là lý do Nam mãi chưa có bầu. Chính câu nói này đã khiến Nam đơ người mất vài giây.

Ở phân đoạn cuối của phim Hương vị tình thân tập 111 preview, ông Sinh và bà Bích trò chuyện với nhau. Không rõ cả 2 đã nói chuyện gì nhưng bà Bích đã khuyên ông nên cứng rắn, không nên quá hiền lành mà để người khác chèn ép, "có ngày họ làm thịt mình".

Nghe vậy ông Sinh chỉ biết cười. Chưa kịp đưa ra ý kiến thì bà Bích đã nói tiếp: "Anh này, ...cùng lắm anh mang các mác tù ra dọa họ giúp em. Hai mươi năm cơ mà, ai mà dám làm gì!".

Bà Bích thản nhiên khuyên ông Sinh khoe 20 năm đi tù để hù dọa kẻ khác. Ảnh chụp màn hình

Bà Bích thản nhiên khuyên ông Sinh khoe 20 năm đi tù để hù dọa kẻ khác. Ảnh chụp màn hình

Nghe đến đây, ông Sinh chỉ biết im lặng, bởi cũng chính vì điều này mà ông không dám nhận lại con, không dám công khai thân phận thực sự của mình với Nam.

Vậy, ông Sinh và bà Bích đã nói chuyện gì mà cần phải hù dọa người khác?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 22/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 40

Hương vị tình thân tập 111 (phần 2 tập 40) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 22/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 40

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 111 (phần 2 tập 40) trên VTV1 trực tiếp ngày 22/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.