| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Á hôm nay

Trực tiếp Jeonbuk vs HAGL giải Cúp C1 Châu Á trên VTV6, FPTPlay hôm nay 22/4

Thứ Sáu 22/04/2022 , 17:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Jeonbuk vs HAGL tại giải thi đấu Cúp C1 Châu Á 2022 trên kênh VTV6 và FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 22/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Jeonbuk Motors vs HAGL tại Cúp C1 Châu Á hôm nay 22/4/2022

Trực tiếp bóng đá Jeonbuk Motors vs HAGL tại Cúp C1 Châu Á hôm nay 22/4/2022

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs HAGL tại Cúp C1 Châu Á hôm nay

Trận bóng đá giữa Jeonbuk Motors vs HAGL thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 3 của bảng H - vòng bảng Cúp C1 châu Á (AFC Champions League) 2022. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Thống Nhất.

Thành tích của Jeonbuk Motors kể từ khi vòng bảng Cúp C1 châu Á khởi tranh tốt hơn HAGL. Đại diện của Hàn Quốc giành được 4 điểm từ 2 lượt đấu đầu tiên còn các cầu thủ do HLV Kiatisak dẫn dắt thu về 1 điểm.

Hoàng Anh Gia Lai có được một điểm từ trận hòa với tỷ số 1-1 với Sydney FC. Đây là trận đấu mà đại diện của V-League đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt là vào thời điểm cuối hiệp 2. Nếu tận dụng tốt các cơ hội ấy, HAGL đã có thể giành chiến thắng.

Tuy nhiên, trước Jeonbuk Motors, Hoàng Anh Gia Lai khó tạo ra nhiều cơ hội như vậy. Lý do: Jeonbuk sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng. Cả Yokohama F.M lẫn Sydney FC đều bất lực trong việc ghi bàn khi đấu với đội đương kim vô địch K.League.

Nói về trận đấu này, HLV Kiatisak cũng tỏ ra hết sức thực tế. Vị "thuyền trưởng" người Thái Lan không đặt nặng mục tiêu giành điểm mà chỉ xem đây là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai có thể học hỏi. "Zico Thái" thậm chí còn cho rằng được so tài với một CLB cỡ Jeonbuk là vinh dự của ông cùng các cầu thủ.

Jeonbuk Motors xứng đáng được HLV Kiatisak tôn trọng như vậy. Bởi CLB này là thế lực số 1 của bóng đá Hàn Quốc trong khoảng một thập kỷ vừa qua. Trong 5 mùa gần nhất, Jeonbuk đều đăng quang tại K-League. Bên cạnh đó, Jeonbuk Motors còn có 2 lần vô địch Cúp C1 châu Á (AFC Champions League).

Với dàn cầu thủ sở hữu thể hình và chất lượng nhỉnh hơn, Jeonbuk Motors đủ khả năng giành 3 điểm trước HAGL sẽ diễn ra vào hôm nay 22/4/2022.

Đội hình dự kiến Jeonbuk vs HAGL

- Jeonbuk Motors: Lee Bum Soo; Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon, Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

- Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh; Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn.

Dự đoán kết quả bóng đá Jeonbuk vs HAGL

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C1 Châu Á (AFC Champions League) giữa Jeonbuk Motors vs HAGL sẽ có tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Jeonbuk vs HAGL

Trận bóng đá Jeonbuk Motors vs HAGL tại giải thi đấu Cúp C1 Châu Á (AFC Champions League) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 hôm nay 22/4/2022 trên kênh VTV6FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Jeonbuk vs HAGL

Để xem trực tiếp bóng đá Jeonbuk Motors vs HAGL tại giải thi đấu Cúp C1 Châu Á (AFC Champions League) 2022 trên kênh VTV6 và FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 22/4/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV6

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá trên kênh FPTPlay

- Jeonbuk Motors vs Hoàng Anh Gia Lai: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

- Sydney vs Yokohama F. Marinos: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-2

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất