| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp SLNA vs HAGL giải V-League 2022 trên VTV5, VTV6 hôm nay 6/3

Chủ Nhật 06/03/2022 , 16:15 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs HAGL vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh VTV5, VTV6 và ON Football vào lúc 17h00 hôm nay 6/3/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa SLNA vs HAGL hôm nay 6/3/2022

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa SLNA vs HAGL hôm nay 6/3/2022

Nhận định bóng đá SLNA vs HAGL hôm nay 6/3

Tâm điểm của vòng 3 giải V-League 2022 hôm nay 6/3 là sẽ là trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh.

Sau 2 vòng đấu, Sông Lam Nghệ An với 3 điểm và tạm đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022 trong khi Hoàng Anh Gia Lai mới chỉ có được 2 điểm sau trận hòa cùng với tỷ số 0-0 tạm phải hài lòng với vị trí thứ 7.

Với đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An, sau khởi đầu tốt là chiến thắng 1-0 trên sân của Bình Dương, đội bóng xứ Nghệ đã bộc lộ nhiều vấn đề trong trận thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Bình Định.

Sự thiếu sáng tạo nơi tuyến giữa cùng khả năng dứt điểm không tốt của các tiền đạo là những điểm yếu chính của Sông Lam Nghệ An mà HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ cần khắc phục trong trận đấu chiều nay. Vấn đề tiền đạo có thể sẽ được HLV trẻ tuổi của đội chủ sân Vinh giải quyết phần nào khi Oseni đã có mặt để thay thế ngoại binh Basit.

Bên cạnh đó, việc trung vệ Hoàng Văn Khánh chấn thương không thể ra sân sẽ khiến ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An phải cân nhắc trong việc tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ hay quay lại với cách chơi 4 hậu vệ như những mùa giải trước bởi những Bá Sang hay Khắc Lương vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở những pha bóng quyết định.

Còn đối với Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng "phố Núi" được hâm mộ và kỳ vọng rất nhiều nhưng chưa thể hiện được chất lượng thi đấu đủ tốt trong 2 vòng đã qua. Chính HLV Kiatisuk cũng thừa nhận ông thất vọng với những gì đội bóng dẫn đầu V-League 2021 đã trình diễn.

Với Hoàng Anh Gia Lai lúc này, hàng thủ có thể tạm thời là điểm mạnh nhất của họ khi ngoại binh Mauricio đã thể hiện được giá trị. Bên cạnh đó, những Văn Việt, Đức Lương cũng thi đấu ổn định khi được trao cơ hội.

Tuy nhiên, hàng công của Hoàng Anh Gia Lai đang gặp những vấn đề thực sự. Brandao bị bắt bài, tân binh Baiano chưa hòa nhập tốt trong khi Văn Toàn, Công Phượng đang có phong độ khá thấp. Chính những điều đó khiến đội bóng phố Núi chưa có nổi bàn thắng nào trong 2 trận đã qua.

Trong trận đấu mà cả 2 đội đều đang có những vấn đề, sẽ không dễ để dự đoán về thế trận của cuộc đọ sức trên sân Vinh. Dù toàn thua ở Vinh trong 3 lần đến làm khách gần nhất nhưng Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn có thể thay đổi điều này nếu cải thiện được khả năng dứt điểm.

Đội hình dự kiến SLNA vs HAGL

- Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Bá Sang, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Mark Nkongho, Olaha, Phúc Tịnh, Abdul Basit.

- Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Văn Thanh, Văn Việt, Teixeira, Đức Lương, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Silva, Brandao.

Dự đoán kết quả bóng đá SLNA vs HAGL

Dự đoán kết quả bóng đá V-League 2022 giữa SLNA vs HAGL sẽ có tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá SLNA vs HAGL

Trận bóng đá SLNA vs HAGL tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 17h00 hôm nay 6/3/2022 trên kênh ON Football, VTV5 và VTV6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs HAGL

Để xem trực tiếp bóng đá SLNA vs HAGL tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh ON Football, VTV5 và VTV6 vào lúc 17h00 hôm nay 6/3/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV6

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Football

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.