| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2 trên VTV3 ngày 22/9

Thứ Sáu 22/09/2023 , 16:24 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đông dù đã trưởng thành nhưng lại không chịu làm ăn gì, chuyện yêu đương cũng chẳng đi đến đâu.

Đông từng có nhiều mối tình nhưng nhất quyết không chịu kết hôn. Ngày Mai đòi cưới, Đông cũng "chạy mất dép" nói chia tay. Mai thì không cam tâm chia tay như vậy nên khóc lóc níu kéo Đông.

Cả hai đến quán cà phê của Huyền nói chuyện. Huyền tất nhiên không vừa mắt với Đông khi đúng ngày khai trương lại dẫn bạn gái đến đây khóc lóc.

Đông chê Mai 'yêu đương thiếu chuyên nghiệp'. Ảnh chụp màn hình

Đông chê Mai "yêu đương thiếu chuyên nghiệp". Ảnh chụp màn hình

Đông nhắc lại với Mai hai nguyên tắc trong tình yêu: "Yêu anh, anh OK", "Đòi cưới anh, anh không OK". Mai vẫn nhớ rõ hai nguyên tắc này nhưng vẫn sang tận nhà Đông làm um chuyện lên rồi còn định tự tử. Đông chê Mai "yêu đương thiếu chuyên nghiệp".

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2 preview, thấy Huyền đứng nghe cuộc nói chuyện của mình với Mai, Đông mở lời cầu cứu.

Đông cầu cứu Huyền. Ảnh chụp màn hình

Đông cầu cứu Huyền. Ảnh chụp màn hình

Đông biết Huyền đang làm mẹ đơn thân nên đã có kinh nghiệm đổ vỡ trong chuyện tình cảm. "Từ nãy đến giờ đứng hóng, em hiểu rõ câu chuyện rồi chứ? Em ra khuyên con bé kia giúp anh cho nó tỉnh ngộ ra được không?" - Đông nhờ Huyền nói chuyện với Mai để cô đồng ý chia tay.

Vốn chẳng ưa gì Đông, liệu Huyền có giúp Đông chuyện này? Mai có chấp nhận chia tay Đông?

Ở phần đoạn khác của trailer, Đông sống ở quê cùng bố và ông nội, lúc nào cũng bị ông nội giục lấy vợ. Đông không tu chí làm ăn, suốt ngày rong chơi nên khiến ông nội - cụ Mão thất vọng. Cụ Mão cũng quay sang trách ông Trọng không biết dạy con.

Cụ Mão chỉ trích Đông lông bông, 'thiểu năng'. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão chỉ trích Đông lông bông, "thiểu năng". Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão so sánh Đông với "con nhà người ta" khi bằng tuổi Đông đã công thành danh toại, con cháu đầy đàn. Còn Đông thì "ngủ trương xác, bố hầu tận miệng cũng không xong". "Đứng đấy mà tự vỗ ngực ta đây có năng lực, có mà thiểu năng ấy" - cụ Mão chỉ trích cháu nội nặng nề.

Đông khó chịu khi bị ông nội mắng, lý sự anh không giống những đứa con nhà có điều kiện khác, bản thân sống rất lành mạnh, "không hút, không hít, chỉ có mỗi đá gà búng tai", còn chuyện tình cảm thì với Đông "hơi xoắn quẩy".

Ông Mão lại tiếp tục giục Đông lấy vợ, sinh con để trưởng thành hơn. "Chỉ cần học được một tí của cái Yến thôi là nhà này có phúc rồi" - cụ Mão so sánh Đông với em gái.

Đông càng ấm ức hơn, nói Yến cũng đang ế, chẳng có gì hơn anh mà không bị ông nội ép lấy chồng. Cụ Mão thanh minh Yến chậm chồng là vì lo công danh sự nghiệp, còn Đông chẳng có ước mơ, tiền tài hay danh vọng mà lại ế. Cụ Mão chốt lại: "Đúng là con hư tại bố".

Ở cuối trailer phim, Phong từng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trưởng chi nhánh của công ty nhưng cuối cùng người ngồi vào chiếc ghế này lại là Yến.

Ngày Yến đến nhận chức, Phong cũng bất ngờ. Cả hai cũng tỏ ra chưa từng quen biết nhau dù trước đây có một khoảng thời gian hai người từng yêu nhau.

Phong ngẩn người khi thấy Yến đang nhìn mình. Ảnh chụp màn hình

Phong ngẩn người khi thấy Yến đang nhìn mình. Ảnh chụp màn hình

Trong giờ làm việc, Yến lén nhìn Phong. Phong cũng bất ngờ khi bắt gặp ánh mắt Yến đang nhìn chằm chằm mình. Đúng lúc này, Phong nhận được điện thoại của bạn thân là Sỹ. Sỹ cũng từng là người yêu cũ của Yến.

Sỹ tâm sự với Phong về nhu cầu lấy vợ. Phong thì không cho rằng điều này là cần thiết. Sỹ lại nhắc nhở Phong nếu không nhanh lập gia đình, vài năm nữa lại thành hâm.

Sỹ tò mò về sếp mới của công ty Phong. Ảnh chụp màn hình

Sỹ tò mò về sếp mới của công ty Phong. Ảnh chụp màn hình

Sỹ sực nhớ ra công ty Phong vừa có sếp mới nên khá tò mò. Sỹ hỏi cụ thể vị sếp này là nam hay nữ nhưng Phong tỏ ra bối rối, không trả lời.

Phong có tiết lộ chuyện Yến là sếp của mình? Sỹ sẽ phản ứng ra sao khi biết việc này?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 2 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2

Tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/9/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 2 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 22/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất