| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24 trên VTV3 ngày 8/12

Thứ Sáu 08/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/12/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 24 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, phát hiện ra hợp đồng hẹn hò của Phong và Yến, cả nhà đều tức giận và thất vọng vì đã bị lừa dối. Cả hai không thể nào thanh minh cho hành động của mình.

Cụ Mão buồn phiền khi bị cháu gái lừa. Ảnh CMH

Cụ Mão buồn phiền khi bị cháu gái lừa. Ảnh CMH

Cụ Mão vừa buồn vừa giận đứa cháu gái mình yêu quý bao năm nay. Yến ra sức xin lỗi ông nội nhưng vẫn bị cụ Mão trách móc.

"Chị dắt người lạ về giới thiệu với cả nhà để lừa cả nhà. Chị coi tôi với bố chị là đồ ngốc à? Lại còn đúng vào ngày mừng thọ, ngày vui nhất của tôi. Giờ thì vui quá, mát mày mát mặt quá" - cụ Mão giận Yến vô cùng.

Lên thành phố, Yến và Phong lại hẹn gặp riêng. Cả hai đều nghĩ rằng việc hợp đồng bị bại lộ không phải do Sơn vô tình mở cho cả nhà xem.

Yến và Phong trò chuyện cùng nhau. Ảnh CMH

Yến và Phong trò chuyện cùng nhau. Ảnh CMH

Phong nói với Yến sẽ mua một con gà chọi khác để đền cho Đông và nhờ ông Trọng giúp. Thấy Phong vẫn gọi ông Trọng là bố, Yến cũng nói rõ ràng mọi chuyện với Phong.

"Anh đừng xưng hô như thế nữa. Từ bây giờ, chuyện gia đình của tôi anh cũng không cần bận tâm nữa đâu" - Yến phũ phàng chấm dứt mọi ảo vọng của Phong.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24, nhân lúc Phong vắng nhà, Nam đưa Linh về nhà trọ của mình để xem phim. Cả hai mới yêu nhau nên dính lấy nhau cả ngày.

Nam dò hỏi Linh được đi chơi đến mấy giờ. Linh đáp 10h tối cô phải có mặt ở nhà.

Nam muốn ở cùng Linh lâu hơn. Ảnh CMH

Nam muốn ở cùng Linh lâu hơn. Ảnh CMH

Nam không muốn bạn gái về sớm, năn nỉ Linh ở lại đến 11h. Linh sợ bị mẹ mắng nếu về quá muộn. Nam đành xin Linh ở lại đến 10h30.

Linh liền gật đầu đồng ý. Nam tranh thủ hôn Linh thì lại nghe hàng xóm gọi tên Phong. Cả Nam và Linh hốt hoảng vì Phong về bất ngờ về nhà sớm hơn dự định.

Ở phần đoạn khác của trailer, từ khi mất đi Sơn Ca, Đông sinh ra ủ rũ, không có tinh thần làm việc gì. Đông chỉ biết tìm đến Phúc để tâm sự.

Đông mếu máo khi mất đi Sơn Ca. Ảnh CMH

Đông mếu máo khi mất đi Sơn Ca. Ảnh CMH

"Anh không còn động lực nào để sống tiếp nữa" - Đông khóc lóc nói. Dù Phúc cố an ủi, động viên Đông nhưng Đông vẫn suy sụp tinh thần.

Đông than với Phúc, anh đã từng này tuổi mà vẫn cô độc, không có gà và không có cả người yêu.

Liệu sau cú sốc mà Đông phải chịu, Phúc có đồng ý cho Đông tìm hiểu chị gái mình để Đông không cảm thấy cô đơn?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 24 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/12/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24

Tập 24 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 8/12/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 24 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 8/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.