| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22 trên VTV3 ngày 1/12

Thứ Sáu 01/12/2023 , 17:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/12/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 22 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bắt tay với Yến diễn màn kịch yêu đương, Phong lại dần cảm thấy muốn biến chuyện tình giả này thành thật.

Phong chăm sóc, quan tâm Yến mọi lúc, mọi nơi. Yến cũng dần bớt ngại ngùng khi đón nhận sự quan tâm từ Phong.

Phong tận tình chăm sóc Yến. Ảnh CMH

Phong tận tình chăm sóc Yến. Ảnh CMH

Trong lần đi chơi riêng, Yến bị trẹo chân khiến gót chân sưng tấy. Phong trách Yến cứ thích đi giày cao gót nên mới bị thế này. Yến đáp cô là con gái nên việc đi giày cao gót là bình thường.

Phong liền buông lời tán tỉnh sếp: "Em xinh lắm rồi, không đi cao gót em vẫn xinh mà. Yên tâm". Nhân cơ hội được ở gần Yến, Phong ghé sát định trao cho cô một nụ hôn.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22, ngày mừng thọ cụ Mão cũng là ngày cuối cùng Phong ở lại nhà Yến. Phong thổ lộ anh muốn có thêm 1 ngày được ở cùng gia đình Yến.

"Đâu mấy khi được sống trong không khí gia đình ấm áp và hạnh phúc như vậy" - Phong lý giải. Yến nghe vậy liền trêu sẽ trừ lương Phong.

Phong bị yến trêu trừ lương. Ảnh CMH

Phong bị yến trêu trừ lương. Ảnh CMH

Phong suy nghĩ rồi đồng ý sẽ trả lại cho sếp Yến 10% tiền lương. Yến không đồng ý và đòi 30% lương của Phong. Phong lại mặc cả xuống còn 17%.

Đúng lúc cả hai đang trò chuyện vui vẻ thì Sơn xuất hiện. Sơn muốn mang đến điều ngạc nhiên cho Yến. Yến từng là gia sư cho Sơn, cô coi Sơn như em trai. Sơn có tình cảm với Yến nên không muốn ở cạnh một người đàn ông nào khác.

Trong lúc đó, chị em Huyền - Phúc cũng đến mừng thọ cụ Mão. Huyền niềm nở chúc cụ Mão nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, con cháu đầy đàn. Đông thấy Huyền ăn nói lịch sự hơn ngày thường cũng bất ngờ và cảm thấy không quen chút nào.

Yến thì nhận ra hai chị em Huyền - Phúc. Yến vẫn chưa quên chuyện chính Huyền đã từng đến nhà mình chỉ trích bố và ông nội về việc quản thúc Đông khiến cụ Mão đổ bệnh.

Cụ Mão thì đã bỏ qua chuyện cũ, mở lời mời hai chị em Huyền ở lại dùng bữa nhưng Huyền từ chối, xin phép ra về.

Đông tranh thủ đứng cạnh Huyền. Ảnh CMH

Đông tranh thủ đứng cạnh Huyền. Ảnh CMH

Trước khi về, Huyền - Phúc được mời lên chụp ảnh cùng cụ Mão. Đông cũng tranh thủ đứng cạnh Huyền để chụp ảnh chung.

Đông cố ghé sát Huyền và vòng tay ra sau lưng để ôm eo Huyền. Hành động của Đông đã bị Yến trông thấy. Liệu Yến có ủng hộ việc Đông có tình cảm với Huyền?

Sự xuất hiện bất ngờ của Sơn có khiến chuyện Yến và Phong đóng giả người yêu bị bại lộ?

Ở phần đoạn khác của trailer, Linh dường như đã bị các đồng nghiệp ép uống rượu khiến cô say bí tỉ. Trước đó, cô đã thua cá cược với mọi người về việc sếp Yến và Phong đang ở cùng nhau nên phải mời cả văn phòng một bữa lẩu.

Thấy Linh say, Nam định đưa cô vào khách sạn để nghỉ. Ảnh CMH

Thấy Linh say, Nam định đưa cô vào khách sạn để nghỉ. Ảnh CMH

Trên đường về, Nam thấy Linh không ổn nên tìm một khách sạn cho Linh nghỉ tạm. Linh thì nằng nặc đòi Nam đưa đi hóng gió. Nam lại giả vờ nói anh đau bụng để đưa Linh vào khách sạn nghỉ ngơi.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 22 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/12/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/12/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 22 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 1/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.