| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Trực tiếp Làng trong phố tập 2 trên VTV1 hôm nay 1/8

Thứ Ba 01/08/2023 , 17:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 2

Trong phim Làng trong phố tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/8, vì gánh nặng "cơm áo gạo tiền" mà Hoài phải lên thành phố làm công nhân may. Ở đó lương cao hơn so với ở quê. Cả tuần cô mới về nhà thăm chồng con được một hoặc đôi ba lần. Lần này về, Hoài bị ngã xe đau chân, con trai thì ốm sốt.

Mến thấy cảnh của Hiếu cũng góp ý với thằng em thân thiết: "Mày biết ở làng này người ta bảo mày gì không? Có vợ đàng hoàng mà như gà trống nuôi con". Hiếu không quan tâm tới những lời xì xào đó, anh cho rằng con mình, ai chăm chả được.

Hiếu chạnh lòng có vợ mà như 'gà trống nuôi con'. Ảnh chụp màn hình

Hiếu chạnh lòng có vợ mà như 'gà trống nuôi con'. Ảnh chụp màn hình

Mến thấy con đang ốm thì Hoài cũng nên biết nghĩ một tí. Tiền ai chả cần nhưng không cái gì bằng chồng bằng con. Mến biết chính Hiếu cũng muốn vợ ở nhà.

Hoài đang bước vào nghe được cuộc nói chuyện của Hiếu và Mến, cô khá bức xúc. Hoài không ngại trách thẳng Mến: "Anh nói thế khác nào bảo em là đứa tham tiền, con ốm cũng mặc kệ".

Liệu trước những lời gièm pha của dân làng, Hiếu có tiếp tục giữ vững lập trường để tin tưởng vợ, bảo vệ hạnh phúc gia đình?

Ở phân đoạn khác, sau khi bị thu hồi mất ao cá, Mến loay hoay chưa biết đầu tư vào đâu, làm gì để lo cơm áo gạo tiền cho gia đình.

Bác trưởng họ thấy vậy không ngừng rủ rê Mến đầu tư cùng mình. Bác nói nếu theo bác thì Mến sẽ uy vũ như bác.

Bác trưởng họ rủ rê Mến đầu tư cùng. Ảnh chụp màn hình

Bác trưởng họ rủ rê Mến đầu tư cùng. Ảnh chụp màn hình

Mỗi tháng lãi mấy chục triệu, Mến có nuôi cá Koi thì cũng không bằng bác được. "Còn e dè gì nữa. Tấm gương sáng như bác không noi theo thì noi theo ai" - bác thúc giục.

Khi Mến định bỏ đi, bác kéo Mến lại để khoe sự sung sướng khi ngồi trong ô tô. Chiếc ô tô mà bác mới mua nhờ đầu tư tiền cho vay lãi cao.

"Tuần vừa rồi, sau khi lấy xe, bác viêm họng đúng một tuần, vì ngoài trời 40 độ mà trong xe lạnh toát" - bác trưởng họ tiếp tục khoe. Bác còn mời Mến lên xe để đưa đi một vòng thưởng thức, rồi sau đó Mến quyết định.

Trước đó, bác trưởng họ đã xui Mến lấy vốn đưa cho bác, rồi bác đưa cho người ta vay, lãi suất gấp 10 lần gửi tiết kiệm.

"Lãi thì hàng tháng mày lĩnh đúng ngày, đúng giờ, đầy đủ. Còn vốn chỉ cần cháu alo một cái, tiền họ mang đến đầy đủ không thiếu một xu" - bác đưa ra cách đầu tư có vẻ rất ngon ăn cho Mến. Mến nói để bàn bạc thêm với vợ.

Cũng trong preview phim, dù con sốt, Hoài vẫn không dám xin nghỉ, cô phải trở lại thành phố tiếp tục công việc.

Hoài rất sốt ruột, cô tranh thủ chạy ra ngoài để gọi về cho chồng hỏi thăm tình hình của con. Hiếu nói con vừa sốt lại, cho uống hạ sốt, giờ đang ngủ.

Hoài gọi điện hỏi tình hình sức khỏe của con trai. Ảnh chụp màn hình

Hoài gọi điện hỏi tình hình sức khỏe của con trai. Ảnh chụp màn hình

Hoài dặn chồng phải để mắt tới con, kể cả hạ sốt cũng không cho con ra ngoài chơi vì trời nắng nôi.

"Nay bảo mai mẹ Hoài được nghỉ. Thích lắm! Kêu muốn bố mẹ cho đi chơi. Thế đã xin nghỉ chưa?" - Hiếu hỏi vợ nhưng Hoài không trả lời, lấy lý do "phải vào làm đã" rồi cúp máy.

Lúc này, Hùng - đội trưởng của Hoài - đã bắt quả tang cô lén bỏ việc ra ngoài gọi điện thoại trong giờ làm. Hùng sẽ xử lý Hoài như thế nào?

Ở cuối trailer phim, sau khi mất áo cá, Mến và Hiếu sốt sắng nghĩ cách làm khác. Mến tính đi lên từ cá thì giờ cứ tiếp tục nghề về cá. Hai anh em đi tìm những ao cá để mua buôn rồi bán lại.

Tuy nhiên, việc thuê ao khác để thả cá hay việc đi buôn cá đều khá gian nan. Mến và Hiếu bị người của chủ ao cá nói "một ông thì nói ngon nói ngọt, một ông thì nhảy ra chê ỏng chê eo để ép giá". Anh ta mắng Mến bày đặt bắt bẻ vớ vẩn.

Mến và Hiếu muốn buôn bán lại cá nhưng không dễ dàng. Ảnh chụp màn hình

Mến và Hiếu muốn buôn bán lại cá nhưng không dễ dàng. Ảnh chụp màn hình

Lúc này ông chủ ao cá lên tiếng, từ nãy giờ cứ ngờ ngợ vì Mến để tóc dài nên ông không nhận ra. Bây giờ ông đã nhận ra Mến và Hiếu ở làng Hội.

"Đừng tưởng mang cái mác đi tù về mà dọa dẫm bắt chẹt được tao nhá" - ông chỉ thẳng mặt Hiếu.

Bị xúc phạm, Hiếu rất tức giận. Mến cũng bênh vực Hiếu: "Chú bán cá thì bán, không bán thì thôi, chứ không phải xúc phạm người khác. Thằng em cháu nó xóa án tích rồi".

Ông chủ ao cá được thể xúc phạm luôn Mến: "Mày tưởng mày sạch sẽ lắm à? Thằng Mến nát còn bày đặt làm ăn lương thiện". Sau đó, ông ta xua đuổi Mến và Hiếu.

Liệu hai anh em có đủ bình tĩnh để không xảy ra xô xát?

Trailer phim Làng trong phố tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 1/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 2

tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.