| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Lịch phát sóng phim Làng trong phố trên kênh VTV1

Thứ Hai 31/07/2023 , 18:37 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Làng trong phố chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Làng trong phố sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Làng trong phố trên kênh VTV1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Làng trong phố trên kênh VTV1

Phim Làng trong phố phát trên kênh nào?

Phim Làng trong phố sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" vừa mới kết thúc ngày 30/7/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 31/7/2023.

Phim Làng trong phố phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Làng trong phố được tiếp nối từ bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, nên sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim Làng trong phố dự kiến bao gồm 40 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Làng trong phố

Đạo diễn phim Làng trong phố

Bộ phim Làng trong phố là phần 2 của bộ phim Phố trong làng nên đạo diễn vẫn là ông Mai Hiền.

Đạo diễn Mai Hiền từng chia sẻ, câu chuyện của Làng trong phố đáng ra được kể trong thời điểm Phố trong làng phát sóng. Chỉ là khi đó tình hình dịch bệnh quá căng thẳng, nên e-kip không mượn được bối cảnh quay phim vì người dân không đồng ý, nên đành tạm dừng, đợi tới thời điểm này mới kể được tiếp.

Đạo diễn Mai hiền cũng đánh giá: "Bộ phim không chỉ hướng đến thông điệp dành cho những người lao động mà bất cứ ai khi xem bộ phim này, cũng đều sẽ thấy nếu bản thân có khát vọng thì sẽ trưởng thành và chín chắn hơn, sẽ biết thế nào là lạc quan, nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống. Có thể nhiều khán giả xem qua sẽ nghĩ đề tài tôi mang lại là cũ, nhưng biết khi xem họ sẽ nhận được góc nhìn đa chiều trong phim và thấy rằng, Làng trong phố là cơn gió mới mẻ."

Dàn diễn viên phim Làng trong phố

Bộ phim Làng trong phố vẫn sẽ gồm dàn diễn viên cũ đã tham gia Phố trong làng và những nhân vật mới. Cụ thể: Duy Hưng, Trần Vân, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Đào Phương Anh, Ngô Lệ Quyên, Phùng Đức Hiếu, Hoàng Du Ka, Thái Dương, Kim Oanh, Tú An, Đình Chiến, Linh Chi, Thanh Dương, Hoàng Yến, Đào Thanh Mai, Huyền Trang, Trang Emma, Ngô Thủy Tiên, Tất Đông, Phạm Hồng, Đức Sơn…

Nội dung phim Làng trong phố

Bộ phim Làng trong phố xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng Hoài (Trần Vân) - Hiếu (Duy Hưng) và Mến (Doãn Quốc Đam) - Thương (Lệ Quyên).

Trailer phim Làng trong phố sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Bộ phim bắt đầu từ việc hồ nuôi cá của Mến và Hiếu bị xã thu lại để chuẩn bị mặt bằng xây dựng một nhà máy. Trong khi Mến tiếp tục ở lại quê thì Hiếu quyết định sẽ lên thành phố cùng Hoài. Hoài đang là công nhân may trên thành phố. Hiếu suy nghĩ đơn giản rằng sẽ nhanh chóng kiếm được việc làm rồi cả gia đình cũng sớm ổn định.

Tuy nhiên, với một người không bằng cấp, không chuyên môn, lại nóng nảy như Hiếu thì cuộc sống trên thành phố khó khăn hơn nhiều. Không chỉ không tìm được việc, Hiếu còn va chạm với Hùng - trưởng chuyền nơi Hoài làm việc. Hiếu vô tình quen Nhung - em gái Hùng - và gây ra những hiểu lầm khiến Hoài ghen tuông.

Trong khi mối cuộc sống của vợ chồng Hiếu - Hoài trên thành phố chồng chất vất vả, khó khăn, thì ở quê, Mến cũng gặp những vấn đề của riêng mình. Mến và Thương có đứa con thứ hai nhưng không may Thương lại sảy thai. Mến vì quá thương xót vợ con nên lại vùi vào rượu rồi gặp một trận ốm thập tử nhất sinh dẫn đến giọng nói khàn đặc. Không những vậy, Thương sau này còn phát hiện mắc bệnh nan y.

Bên cạnh câu chuyện của Hiếu - Hoài, Mến - Thương, một điểm hấp dẫn khác của Làng trong phố chính là câu chuyện ở xóm trọ của những người lao động xa quê. Mỗi người ở xóm trọ có một hoàn cảnh khác nhau, lên thành phố mưu sinh với ước mơ có được một tương lai tốt đẹp hơn. Song, cũng chính ở nơi này, họ phải đối mặt với những cám dỗ, cạm bẫy và cả những thủ đoạn. Có người may mắn tìm được hạnh phúc, có người thiếu bản lĩnh rồi sa ngã.

Bao trùm lên xóm trọ nơi thành phố chính là tình người, tình bạn, sự sẻ chia, thấu hiểu và đùm bọc lẫn nhau. Bởi thế, tất cả đều dần vượt qua khó khăn của riêng mình và có niềm tin, khát vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.