| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Leicester vs Brighton giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 23/1

Chủ Nhật 23/01/2022 , 16:39 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Brighton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 21h00 hôm nay 23/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Brighton hôm nay 23/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Brighton hôm nay 23/1/2022

Nhận định bóng đá Leicester vs Brighton hôm nay 23/1

Sau 22 vòng đã chơi tại Ngoại hạng Anh mùa này, Brighton mới thua có 4 trận, chỉ nhiều hơn so với Top 3 dẫn đầu BXH (bao gồm: Man City, Chelsea và Liverpool). Đổi lại, đội bóng có biệt danh Seagulls hòa đến 11 trận (nhiều nhất giải).

Dù sao với một CLB chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu thì thành tích 29 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH và kém Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) khoảng cách 8 điểm rõ ràng là quá ổn. Cần nhắc lại mùa trước, Brighton chỉ đứng thứ 16 chung cuộc và may mắn lắm mới trụ hạng thành công.

Còn bây giờ, thầy trò HLV Potter coi như đã tiếp tục được ở lại hạng đấu cao nhất xứ sương mù dù mùa giải mới qua được 1/2 chặng đường (bao năm qua "công thức" để một đội không sợ rớt hạng là chạm mốc 40 điểm và Brighton chỉ còn kém mốc đó có 11 điểm - PV). Thậm chí họ hoàn toàn có quyền mơ đến vị trí "cao sang" hơn (lọt vào nhóm dự cúp châu Âu).

Tinh thần thi đấu của Brighton lúc này đang rất ổn sau khi buộc ứng viên vô địch Chelsea phải chia điểm. Tính ra, Brighton đã 6 trận liên tiếp bất bại (thắng 2). Thời điểm này, Brighton thực sự là thách thức lớn dành cho Leicester City, đội bóng luôn trong trạng thái bất ổn từ đầu mùa 2021/22 đến nay.

Giữa tuần vừa rồi, "bầy cáo" tưởng như đã hạ gục được Tottenham, nhưng chỉ trong vòng 2 phút bù giờ cuối cùng (90+5 và 90+7), Leicester City đã bị chọc thủng lưới đến 2 lần nên đành ôm hận với thất bại cay đắng 2-3 ngay tại tổ ấm King Power.

Như vậy, 5 vòng gần nhất tại Premier League, đội bóng của HLV Rodgers thua đến 3 và tụt xuống tận thứ 11, tức là còn đứng dưới cả Brighton (kém 4 điểm) dù chơi ít hơn 2 trận.

Đội hình dự kiến Leicester vs Brighton

- Leicester City: Schmeichel; Justin, Amartey, Soyuncu, Thomas; Dewsbury-Hall, Tielemans; Lookman, Maddison, Barnes; Daka.

- Brighton: Sanchez; Veltman, Webster, Burn, Cucurella; Moder, Gross; Lamptey, Mac Allister, Trossard; Maupay.

Dự đoán kết quả bóng đá Leicester vs Brighton

Dự đoán kết quả Leicester vs Brighton với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Leicester vs Brighton

Trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs Brighton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/1/2022 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Leicester vs Brighton

Để xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Brighton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 23/1/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.