| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 trên VTV1 hôm nay 20/5

Thứ Hai 20/05/2024 , 17:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 43 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/5, sau khi biết được sự thật mình không phải con ruột, Giang cảm thấy căn nhà của mình trở nên quá xa lạ.

Giang muốn bỏ nhà ra đi. Ảnh CMH

Giang muốn bỏ nhà ra đi. Ảnh CMH

Cô quyết định bỏ nhà ra đi nhưng điều này khiến ông Thắng và bà Thu Lê quá đau lòng. Cả hai liên tục cầu xin cô, nói rằng đây vẫn là nhà của cô.

"Con xin lỗi, nhưng bố mẹ để cho con đi đi ạ" - Giang đau đớn nói - "Bố mẹ có thể coi con như con đang đi du học đi ạ".

Bà Lê và ông Thắng van xin Giang ở lại. Ảnh CMH

Bà Lê và ông Thắng van xin Giang ở lại. Ảnh CMH

Bà Thu Lê vẫn níu kéo con gái, rằng Giang đã trở thành "máu thịt" của ông bà trong hơn 25 năm qua rồi, rằng sự thật dù là gì đi chăng nữa thì Giang vẫn là con của bà.

Giang biết điều này, nhưng cô đồng thời cũng chưa thể hiểu và thông cảm cho sự việc: "Con biết bố mẹ vẫn coi con là máu thịt của mình, nhưng rõ ràng không phải là như thế mà. Con không phải do bố mẹ sinh ra".

Ở phân đoạn khác của phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43, Duyên cũng không chấp nhận được sự thật nghiệt ngã răng cô là con của bà Lê - ông Thắng.

Duyên tâm sự với Thường. Ảnh CMH

Duyên tâm sự với Thường. Ảnh CMH

Kể với Thường, Duyên khẳng định bản thân sẽ mãi là Duyên. Dù tình cảnh vô cùng éo le nhưng Duyên vẫn lo lắng cho Giang và cả Thường cũng vậy.

"Từ xưa đến giờ, Giang quen sống trong nhung lụa rồi. Giờ biết sự thật này chắc sốc lắm" - Thường tỏ ra lo lắng.

Cũng trong trailer phim, sau thời gian đắn đo, Duyên trở lại công ty và định nộp đơn xin nghỉ việc. Điều này đã được ông Thắng đoán trước.

Ông Thắng trải lòng với Duyên. Ảnh CMH

Ông Thắng trải lòng với Duyên. Ảnh CMH

"Bố biết con muốn trở về nơi con đã lớn lên, nơi con đã được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương thực sự. Nhưng con nhớ rằng, vẫn còn một nơi nữa sẽ mãi thuộc về con, nơi con đã và sẽ được làm những điều mà con đam mê, nơi con được là chính con, nơi con được làm những điều mà con ấp ủ. Nơi đó còn có bố, có mẹ" - ông Thắng trải lòng với con gái ruột.

Duyên sẽ quyết định như thế nào?

Trailer phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 trên VTV1

Tập 43 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/5/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 43 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 44 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Lỡ hẹn với ngày xanh

Xem thêm
Hoa hậu Ngọc Hân phát động cuộc thi vẽ Ngôi trường xanh

Hà Nội Đây là cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường, chủ đề 'Ngôi trường xanh' dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.

Vinicius được cho là giành giải Quả bóng vàng thế giới

Ngôi sao người Brazil đã được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng thế giới 2024.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất