| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập cuối trên VTV1 hôm nay 15/7

Thứ Sáu 15/07/2022 , 17:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Lối nhỏ vào đời tập cuối (tập 26) Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Lối nhỏ vào đời tập cuối

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 26 (tập cuối) sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/7, đến hạn trả tiền cho bọn xã hội đen, Khải không xoay đâu ra tiền ngoài đe dọa, khống chế Thảo.

Khải đã nhiều lần tự đột nhập vào nhà Hoàng để thúc giục Thảo nhanh chóng lấy trộm tiền của Hoàng. Chưa lần nào hắn bị bố con Hoàng bắt gặp. Nhưng lần này thì khác, trong lúc Khải và Thảo đang giằng co thì Hoàng về.

Khải lấy Thảo làm con tin, uy hiếp, tống tiền Hoàng. Tuy nhiên, điều khiến Hoàng ngạc nhiên là Khải đã gọi tên Thảo, cho thấy hai người có mối quan hệ từ trước.

Chuyện gì sẽ xảy ra với Thảo? Liệu ông Hoàng sẽ phải đưa tiền cho Khải hay tìm cách khống chế hắn ta?

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 26 trailer, Bác Thành gặp hai bạn thân của Dũng. Lâm và Khanh không tin bác Thành có thể tìm được Dũng.

"Tao tìm được, hai đứa mất gì với tao?" - bác Thành tự tin nói, nhưng bác lo lắng Dũng đang ức chế, nếu tìm được thì chưa chắc Dũng đã chịu về.

Trong khi đó, Dũng vẫn đang đang ở quê cùng với Hoài. Bà của Hoài vẫn cứ ngỡ Dũng là cháu đã mất của bà nên đã gọi 2 người vào tâm sự.

Bà còn lấy ra một tấm khăn, bên trong chứa đôi nhẫn mà bà của Hoài đã cất giữ bao năm. Bà luôn mong muốn sẽ tặng cho hai cháu khi 2 người cháu của bà đến tuối thành thân.

Hành động tình cảm của bà Hoài khiến Dũng vô cùng xúc động.

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 26 preview, ông Hoàng và ông Thành có cuộc gặp với nhau. Tại đây, cả 2 đã tâm sự về chuyện nuôi dạy con.

Lối nhỏ vào đời tập Cuối: Ông Thành và ông Hoàng tâm sự cảnh 'gà trống nuôi con'. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập Cuối: Ông Thành và ông Hoàng tâm sự cảnh 'gà trống nuôi con'. Ảnh chụp màn hình

Hoàng để Dũng tự lập từ nhỏ, từ khi anh đuổi vợ ra khỏi nhà. Hoàng muốn dù thế nào con trai cũng sống được, ngay cả khi bố có mệnh hệ nào.

Ông Thành cũng cảnh "gà trống nuôi con" nhưng cách nuôi dạy con trai lại trái ngược với Hoàng. Sợ con trai thiếu thốn tình cảm khi mẹ mất sớm nên ông Thành chăm bẵm, chiều chuộng con.

"Cái gì tôi cũng quyết, việc gì tôi cũng làm thay nó, thành ra lại hại con, anh ạ" - ông Thành bộc bạch về cậu con trai nhu nhược, không quyết đoán của mình.

Hoàng thở dài thừa nhận: "Nuôi dạy con đúng là khó thật đấy!". Để tự do như Hoàng cũng sai, mà chăm bẵm như ông Thành cũng chưa đúng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/7/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập cuối

Lối nhỏ vào đời tập cuối sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/7/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập cuối

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập cuối (tập 26) trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 15/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim bao gồm 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.