| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Lịch phát sóng Lối nhỏ vào đời trên kênh VTV1

Thứ Ba 07/06/2022 , 21:02 (GMT+7)

Chi tiết lịch phát sóng bộ phim Lối nhỏ vào đời đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Lối nhỏ vào đời sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời sẽ phát trên kênh VTV1

Chi tiết lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời sẽ phát trên kênh VTV1

Phim Lối nhỏ vào đời phát trên kênh nào?

Phim Lối nhỏ vào đời sẽ thay thế bộ phim Bão ngầm vừa mới kết thúc ngày 7/6 (ở tập 72), nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam, chính thức lên sóng từ thứ 4 ngày 8/6/2022.

Phim Lối nhỏ vào đời phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Lối nhỏ vào đời thay thế cho phim Bão ngầm, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Ngoài ra, bộ phim Lối nhỏ vào đời dự kiến bao gồm 25 tập, với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Lối nhỏ vào đời

Bộ phim Lối nhỏ vào đời do bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh - những người đã từng tạo tiếng vang với 11 tháng 5 ngày.

Vai chính được giao vào tay các diễn viên trẻ Hoàng Long, với vai Dũng. Dàn diễn viên trẻ trung còn có Ngọc Huyền (Mặt nạ gương), Quỳnh Lương, Kim Oanh.

Họ có sự cộng hưởng và bảo chứng của dàn diễn viên nổi tiếng và bản lĩnh như NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư (Giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội).

Đặc biệt sau một thời gian dài vắng bóng, MC Phan Anh trở lại trong vai ông bố không tìm được tiếng nói với con.

Nội dung phim Lối nhỏ vào đời

Bộ phim Lối nhỏ vào đời là bộ phim truyền hình lấy chủ đề gia đình. Bộ phim xoay quanh Dũng - một học sinh cấp 3 và người “bạn thân” vong niên ngoài 60 tuổi - ông Thành (NSND Bùi Bài Bình).

Trailer phim Lối nhỏ vào đời sẽ phát sóng trên VTV1 từ ngày 8/6/2022.Video: VFC

Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ “khách hàng” và “ông xe ôm” dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và luôn bên cạnh nhau.

Dũng ở với bố từ nhỏ được chu cấp đầy đủ về vật chất nhưng luôn thiếu thốn tình cảm. Ông bố tên Hoàng quanh năm bận rộn với công việc, ít khi cho con trai bữa cơm gia đình ấm áp. Ông Thành là một cán bộ về hưu, quyết định làm nghề xe ôm chỉ để bớt cô quạnh. Sống cùng vợ chồng con trai nhưng họ không có tiếng nói chung, luôn thấy cô đơn và đối xử với nhau khá lạnh nhạt.

Lối nhỏ vào đời khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại và chân thật. Khoảng cách giữa Dũng và bố ngày càng lớn khi bố công khai tình cảm với Thảo-người được miêu tả là không đơn giản. Cậu còn bị bố hiểu lầm có quan hệ với Hoài-cô gái có đời tư phức tạp.

Lối nhỏ vào đời mang đến một câu chuyện về tình bạn vô cùng đặc biệt mà trước đây rất ít phim khai thác. Đây sẽ là câu chuyện vừa vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình bạn đặc biệt của cậu thanh niên 18 tuổi và ông già về hưu.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm