| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 23 trên VTV3 hôm nay 29/3

Thứ Ba 29/03/2022 , 15:48 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 29/3/2022.

Lối về miền hoa tập 23: Bộ 3 'ngự lâm quân' góp vốn làm ăn. Ảnh chụp màn hình

Lối về miền hoa tập 23: Bộ 3 "ngự lâm quân" góp vốn làm ăn. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối về miền hoa tập 23

Trong Lối về miền hoa tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Lợi tu chí làm ăn nhưng gặp khó khăn, lúc này Linh béo và Bão sẵn sàng góp vốn để giúp đỡ và làm ăn cùng người bạn của mình.

"Từ trước đến giờ toàn là mày vì bọn tao, giờ bọn tao vì mày tý thì làm sao. Mà nếu ông vẫn còn sĩ diễn ý thì coi như góp vốn làm ăn chung", Linh nói.

Nghe bạn mình nói xong, Lợi vui vẻ trả lời: "Hai thằng chúng mày rời tao ra nói chuyện như người lớn ấy nhờ, thôi được rồi, tao nhận. Việc nhỏ cùng nhau lo, việc to cùng nhau làm, tới luôn."

Phim Lối về miền hoa tập 23 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 23 preview này, Lợi, Thanh và Nghĩa đã hợp tác làm ăn chung với nhau.

Khi cả 3 đang ở ruộng hoa thì Thanh nhận được điện thoại của bên thẩm định thông báo hồ sơ thẩm định sản phẩm hoa hồng hữu cơ của 3 người đã được thông qua.

Sau khi biết tin này, cả 3 người đã rất vui mừng, Lợi còn quay ra định hôn Thanh, điều này đã khiến Nghĩa ngại ngùng và lấy tay che mặt lại.

Cũng trong Lối về miền hoa tập 23 trailer, khi biết Lợi quyết tâm tu chí làm ăn, ông Lâm tỏ ra hạnh phúc.

Ông vui mừng vì cuối cùng Lợi cũng đã nghiêm túc hơn trong công việc và sống có trách nhiệm. Ngoài ra ông Lâm cũng mong rằng chị Hoa sẽ luôn sống khỏe mạnh và sinh con ra trong bình an là ông mãn nguyện.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/3/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 23

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 29/3/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 23

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 23 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 29/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 29/3/2022.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch Laliga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.