| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 20 trên VTV3 hôm nay 22/3

Thứ Ba 22/03/2022 , 13:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/3/2022.

Lối về miền hoa tập 20: Nghĩa kịch liệt phải đối chị gái cưới ông Lâm. Ảnh chụp màn hình

Lối về miền hoa tập 20: Nghĩa kịch liệt phải đối chị gái cưới ông Lâm. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối về miền hoa tập 20

Trong Lối về miền hoa tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào tối nay, ông Lâm hỏi Lợi về chuyện ruộng hoa. Dù gặp khó khăn nhưng Lợi khẳng định mình vẫn giải quyết được. Điều này khiến ông Lâm khá hài lòng.

Lợi định hỏi thêm bố một số vấn đề, nhưng chưa kịp nói thì ông Lâm đã gợi ý Lợi có gì thắc mắc thì có thể hỏi Thanh. Lợi cà khịa: "Con lại tưởng em vợ tương lai của bố nhiều kinh nghiệm hơn chứ?"

"Có cái cớ cho mà nói chuyện với gái lại còn chê... Hay là không còn thích cái Thanh nữa? Còn nói về em vợ tương lai, thì sau này mày phải gọi nó một tiếng 'cậu' đấy, có thấy ấm ức không?", ông Lâm chọc con trai.

Phim Lối về miền hoa tập 20 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 20 preview này, trong khi trò chuyện với Linh béo, Lợi tỏ ý muốn thanh lý cửa hàng cho nhẹ đầu.

Thế nhưng trái ngược với Lợi, Linh béo muốn giữ lại cửa hàng để bán túc tắc, cũng nhận hết trách nhiệm lo cho cửa hàng.

Cũng trong Lối về miền hoa tập 20 trailer, chị Hoa thông báo cho Nghĩa việc mình sẽ kết hôn với ông Lâm. Tuy nhiên thay vì chúc mừng chị gái thì Nghĩa lại phản đối gay gắt. Hoa tức giận nói: "Bọn chị nói chuyện với em là để thông báo chứ không phải hỏi ý kiến em hay là chờ em đồng ý".

Nhưng em là người thân duy nhất của chị, em là em trai của chị", Nghĩa đáp lại. Hoa bức xúc: "Chỉ vì em là em trai của chị nên em có quyền ích kỷ níu giữ chân chị, không cho chị đi tìm hạnh phúc có phải vậy không?"

Nghĩa càng tức giận chất vấn chị gái: "Lấy chú ấy về rồi chị sẽ hạnh phúc thế nào hay suốt ngày phải chăm lo cho một người ốm yếu bệnh tật. Tại sao không phải là người khác, tại sao cứ phải là chú Lâm, tại sao lại là một lão già sắp chết hả chị?"

Nghe Nghĩa xúc phạm ông Lâm như vậy, Hoa không nhịn được nữa, vung tay tát em trai một cú "trời giáng".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/3/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 20

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/3/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 20

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 20 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 22/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.