| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày mai bình yêu VTV3

Trực tiếp Ngày mai bình yên tập 5 trên VT3 ngày 26/8

Thứ Năm 26/08/2021 , 15:59 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Ngày mai bình yên tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 26/8/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Ngày mai bình yên tập 5

Trong Ngày mai bình yên tập 5 sẽ phát trên kênh VTV3, dì Mai cùng với các bạn trẻ nhảy điệu nhảy theo ca khúc cổ vũ, tuyên truyền trong dịch Covid-19. Bài hát nhắc nhở mọi người tuân thủ nguyên tắc 5K, các quy định phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Dì Mai cùng các bạn trẻ theo ca khúc truyền truyền tuân thủ nguyên tắc 5K. Ảnh chụp màn hình

Dì Mai cùng các bạn trẻ theo ca khúc truyền truyền tuân thủ nguyên tắc 5K. Ảnh chụp màn hình

Với lợi thế là dân múa chuyên nghiệp, lại đam mê nhảy nhót, dì Mai đã truyền lại cảm hứng cho các bạn trẻ, trong đó có cả cô cháu gái - Trà cùng nhảy theo ca khúc này. Điệu nhảy của dì Mai có nhiều động tác dễ tập, dễ nhớ và mang tính tuyên truyền cao.

Cuối cùng, sau nhiều việc làm vô bổ, dì Mai ít ra cũng đã làm được một việc có ích trong đợt dịch này.

Ở phân đoạn khác trong phim Ngày mai bình yên tập 5 Trailer, sau khi bị bố Phát phạt bằng hình thức khoá điện thoại, thẻ ngân hàng cùng các vật bất ly thân của mình, Mai Khôi còn bị bố bắt phải làm việc nhà.

Vốn được mẹ nuông chiều nên Mai Khôi chưa bao giờ phải động chân động tay vào việc gì cả. Cô con gái út trong nhà chỉ có mỗi nhiệm vụ học nhưng học cũng trốn mà còn đú đởn xăm hình, nên Mai Khôi bị phạt rất nặng.

Trà thích thú khi thấy Mai phải làm việc nhà. Ảnh chụp màn hình.

Trà thích thú khi thấy Mai phải làm việc nhà. Ảnh chụp màn hình.

Thấy em gái phải "oằn mình" lau nhà, Trà lại càng muốn trêu chọc Mai Khôi hơn. Tất nhiên, Mai Khôi vừa làm vừa giữ thái độ bực tức và giận dỗi.

Cô em gái còn giận lây sang cả chị. Mai Khôi còn cứ nhìn chằm chằm vào hộp kính mà bố đã khoá với vẻ mặt đầy tiếc nuối.

Cũng trong Ngày mai bình yên tập 5 preview, không rõ lý do vì sao mà Mai Khôi lại bất tỉnh, nằm bất động trên giường. Trà là người đầu tiên phát hiện em gái bị như vậy. Lay gọi em mãi mà em không tỉnh, Trà hốt hoảng hét lên gọi bố mẹ. Mặt Mai Khôi tím bầm lại.

Mai khôi bất tỉnh nhân sự. Ảnh chụp màn hình

Mai khôi bất tỉnh nhân sự. Ảnh chụp màn hình

Ông Phát vội chạy lên, lay mãi mà con gái vẫn không tỉnh lại. Ông Phát thất thanh gọi vợ lên xem tình hình. Cả nhà cuống cuồng không rõ Mai Khôi bị làm sao. Ngay lập tức, ông Phát gọi điện cho cấp cứu.

Mai Khôi đã gặp phải chuyện gì?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Ngày mai bình yên vào tối nay 26/8/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Lịch chiếu bộ phim Ngày mai bình yên tập 5

Ngày mai bình yên tập 5 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/8/2021.

Link xem trực tiếp Ngày mai bình yên tập 5

Khán giả có thể thể đón xem Ngày mai bình yên tập 5 trên VTV3 trực tiếp ngày 26/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Ngày mai bình yên Full HD

Để xem các tập của bộ phim Ngày mai bình yên Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ngay-mai-binh-yen

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Ngày mai bình yên

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Đương kim vô địch Thép xanh Nam Định thua đậm Công an Hà Nội

Các chân sút của Công an Hà Nội (CAHN) khiến đội đương kim vô địch V.League là Thép xanh Nam Định nhận tới 3 bàn thua trắng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất