| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 2 trên VTV1 hôm nay 23/5

Thứ Năm 23/05/2024 , 18:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 2 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 2 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/5, Hùng có vẻ rất tự hào về thằng em trai. Anh còn chuẩn bị cả một khoản tiền lớn để “chạy” việc cho em. Còn Bảo không biết đã dùng cách gì để thuyết phục mẹ cho lên thành phố dự tốt nghiệp của Dũng nữa.

Bảo khoe khoang khả năng tán gái của mình. Ảnh CMH

Bảo khoe khoang khả năng tán gái của mình. Ảnh CMH

Trong bữa cơm tối ở nhà trọ, Bảo đang khoe khoang về trình độ tán gái của mình: "Đẹp trai khổ thế đấy". Hùng dội gáo nước lạnh: "Mày mới lên, quen biết ai mà gái phố, cẩn thận hẹn hò online bị lừa đấy".

Bảo còn rủ Hùng đi gặp cô gái bán rượu hôm qua cho có cặp. Đông nhắc nhở: "Mai Dũng bảo vệ rồi không đi đâu hết. Anh tán gái quanh năm, nghỉ một hôm thì chết à".

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 2, tại nhà trọ, khi được chủ hỏi có thuê phòng tiếp hay không, Dũng muốn gia hạn để tiếp tục ở lại thành phố.

Dũng muốn gia hạn thuê trọ. Ảnh CMH

Dũng muốn gia hạn thuê trọ. Ảnh CMH

Đúng lúc này, Hùng đến liền trả lời thay: "Gia hạn cái gì mà gia hạn, mai bảo vệ xong có bạn bè gì thì cũng chỉ vài hôm nữa thôi, mai kia có bằng tốt nghiệp thì hãy lên. Chú cho bọn cháu giả ạ".

Nhưng Dũng vẫn muốn thuê tiếp và nói mai sẽ trả tiền cho chủ nhà. Hùng bất ngờ: "Ơ kìa, nhà có thì không ở, anh bảo về là về, chốt lại là chú cho bọn cháu về thôi ạ". Nhưng Dũng có vẻ không đồng quan điểm với anh trai.

Cũng trong trailer phim, bố của Đông, gọi Hùng ngồi uống trà cùng và đưa cho anh 20 triệu để góp với Hùng lo việc cho em.

Ông Đông đưa tiền để Hùng lo cho em. Ảnh CMH

Ông Đông đưa tiền để Hùng lo cho em. Ảnh CMH

Nhưng Hùng từ chối vì Hùng đã gom gần đủ và lo gom góp từ nhiều năm nay nên chưa cần đến sự giúp đỡ của ông.

Hùng rất thương và có ý thức lo cho em trai: "Một thân một mình thì sao cũng được, nhưng có mỗi thằng em, con không muốn nó vất vả". Tuy nhiên, Dũng có biết và có muốn điều này không thì chưa ai biết. 

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 2 trên VTV1

Tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 2 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Hiển mơ mộng cùng bí ẩn của tạo hóa

Họa sĩ Nguyễn Hiển tổ chức trưng bày cá nhân lần thứ tư mang tên ‘Hiển lộ 2’, khai mạc sáng 16/6 tại không gian mỹ thuật Anvy Art, Hà Nội.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm