| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối trên VTV1 hôm nay 21/5

Thứ Ba 21/05/2024 , 18:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập cuối preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 21/5, mong muốn Duyên sẽ ở lại công ty làm việc, Hiệp tìm lí do để thuyết phục cô: "Duyên này, chỉ còn ba ngày nữa là vườn vệ sinh của trẻ em vùng cao sẽ đi vào hoạt động, Duyên không thể chờ đến ngày đó à?".

Hiệp khuyên Duyên ở lại công ty. Ảnh CMH

Hiệp khuyên Duyên ở lại công ty. Ảnh CMH

Mặc dù trong lòng Duyên cũng muốn được chứng kiến thành quả của mình, nhưng trong lúc tâm trạng rối bời, Duyên chỉ muốn được về với bà Thật, bởi bà là người đang cần được chăm sóc hơn lúc nào hết. Duyên cũng không quên cảm ơn Hiệp, vì khoảng thời gian qua đã luôn ở bên cô.

Ở phân đoạn khác của phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối, cả nhà ông Thắng đang ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Ông Thắng khẳng định luôn coi Giang là con. Ảnh CMH

Ông Thắng khẳng định luôn coi Giang là con. Ảnh CMH

Ông Thắng vẫn luôn coi Giang là con và là người một nhà, tình yêu mà ông và vợ dành cho Giang có lẽ không bao giờ thay đổi. Ông nghiêm khắc nhìn lại tất cả sự việc: "Hình như trong gia đình chúng ta thiếu đi một sự kết nối cần thiết để có sự tin tưởng, hiểu nhau hơn. Nếu như chúng ta có thể nói tất cả mọi chuyện với nhau, thì không hiểu lầm nào có thể xen vào được".

Giang thừa nhận rất sốc khi biết sự việc. Ảnh CMH

Giang thừa nhận rất sốc khi biết sự việc. Ảnh CMH

Giang cũng thừa nhận, khi biết sự thật vì quá bất ngờ cô từng nghĩ mọi chuyện đã kết thúc. Tâm lý ấy, được ông Thắng thấu hiểu và thông cảm cho Giang: "Bố hiểu mà, bố cũng từng rất sốc. Nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng vượt qua được. Phải yêu thương, phải tin tưởng, phải hi vọng như thế nào thì mới đau khổ chứ?".

Cũng trong trailer phim, cả vợ chồng ông Thắng trở về Cao Sơn, gặp bà Thật để nói hết sự thật. Bà Thật vô cùng xúc động vì đã biết Giang là cháu ruột của mình.

Ông Thắng và bà Lê xin phép bà Thật cho Giang nhận lại bà ngoại. Ảnh CMH

Ông Thắng và bà Lê xin phép bà Thật cho Giang nhận lại bà ngoại. Ảnh CMH

Ông Thắng bà Lê cũng xin phép bà Thật cho phép Giang được về Cao Sơn để nhận bà ngoại. Tuy nhiên, bà Thật cũng không muốn rời xa Duyên, với bà, cô là đứa cháu gái mà bà chăm bẵm, nuôi nấng từ khi mới lọt lòng. Nghe bà nói thế, Duyên cảm thấy vô cùng xúc động.

Trailer phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối (tập 44) sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối trên VTV1

Tập 44 (tâp cuối) của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/5/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 44 (tập cuối) trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 21/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 44 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Lỡ hẹn với ngày xanh

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Ronaldo lập kỳ tích dự đủ 6 giải EURO xuyên 20 năm

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục lịch sử cho bản thân và giải bóng đá EURO khi là người dự nhiều kỳ nhất từ trước tới nay.

Những bóng hồng trên đường chạy Quảng Trị Marathon 2024

Quảng Trị Marathon 2024 chào đón rất nhiều nữ runner xinh xắn, mang vẻ đẹp thể thao cá tính, khỏe khoắn, khiến cung đường chạy thêm phần rạng rỡ.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.