| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 31 trên VTV1 hôm nay 8/7

Thứ Hai 08/07/2024 , 16:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 31 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 31 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/7, thấy chị Yên tới nhà ăn cơm vui vẻ cùng Hùng, Dũng tỏ ra vô cùng bực bội và không thoải mái.

Dũng trách móc Hùng khi thấy thân mật với chị Yên. Ảnh CMH

Dũng trách móc Hùng khi thấy thân mật với chị Yên. Ảnh CMH

Khi chỉ còn lại hai anh em, Dũng lập tức hỏi về chuyện của sếp Yên và anh trai.

"Anh không nên tiếp xúc với chị Yên" - Dũng dằn mặt Hùng - "Chả có ý gì cả, nhưng không nên".

Thực ra, Dũng muốn Yên và sếp Vinh thành đôi, bởi cậu cho rằng sếp Vinh đang là người cản trở trong chuyện tình cảm giữa cậu và Đông. Và nếu Hùng liên tục thân thiết với Yên, cậu lo sợ bản thân sẽ không đến được với Đông do Đông tương tư sếp Vinh.

Trong khi đó, Vinh có vẻ cũng đã thích Đông rồi. Anh bất ngờ đến tặng hoa cho Đông.

Vinh tặng hoa cho Đông. Ảnh CMH

Vinh tặng hoa cho Đông. Ảnh CMH

Khi Đông hỏi lý do, Vinh trả lời ẩn ý: "Yêu còn chẳng cần lý do nữa là tặng quà. Mình thích thì mình tặng thôi. Đôi khi trong cuộc sống, cảnh giác quá cũng không tốt".

Dũng vô tình thấy cảnh này. Ảnh CMH

Dũng vô tình thấy cảnh này. Ảnh CMH

Khoảnh khắc này đã bị Dũng nhìn thấy. Cậu sững sờ không biết chuyện giữa mình và Đông sẽ ra sao khi có sếp Vinh chen vào.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 31, Yên tới công ty và phát hiện Vinh không duyệt bản kế hoạch do cô đề xuất lên, điều này không chỉ khiến Yên thấy lạ mà các đồng nghiệp cũng hoang mang.

Chị công ty hỏi Yên về bản kế hoạch. Ảnh CMH

Chị công ty hỏi Yên về bản kế hoạch. Ảnh CMH

Chị đồng nghiệp lo lắng hỏi han Yên: "Lần đầu tiên chị thấy sếp thẳng thừng từ chối một kế hoạch mà em đưa lên đấy. Không hiểu là mình sai ở đâu... Mà chị hỏi thật, em có làm gì để phật lòng sếp không?".

Cũng trong trailer phim, ông Báu bà Châu ở quê đang bàn bạc về chuyện đầu tư để kiếm thêm thu nhập. Bà Châu nghe mọi người khuyên rằng "không nên bỏ trứng vào một giỏ": "Vợ chồng mình bây giờ có khi phải tìm hiểu xem có cái gì để mình đầu tư lâu dài".

Hoá ra, bà Châu lo lắng bởi cả hai sắp đón thêm một đứa con chào đời, sẽ cần thêm tiền để chăm lo cho thành viên mới. Ông Báu cố gắng trấn an và khẳng định sẽ tìm hiểu để đầu tư tiền hợp lý.

Ông Báu, bà Châu bất ngờ khi nhận tiền từ con trai. Ảnh CMH

Ông Báu, bà Châu bất ngờ khi nhận tiền từ con trai. Ảnh CMH

Đúng lúc này, bà Châu nhận được 5 triệu đồng do Bảo gửi. Điều này khiến vợ chồng bà vô cùng hoang mang bởi chưa bao giờ được con trai gửi tiền cho như vậy. "Cái thằng này không nói năng gì tự nhiên lại chuyển tiền cho mẹ, hay là nó nhầm?" - bà Châu hỏi.

Bảo lạnh lùng, không nghẹ máy của ông Báu. Ảnh CMH

Bảo lạnh lùng, không nghẹ máy của ông Báu. Ảnh CMH

Ông Báu cũng sững sờ, lập tức gọi điện cho con trai để hỏi rõ ngọn ngành. Tuy nhiên, Bảo sau khi nhìn thấy bố gọi thì lại không chịu nghe máy. Mặt cậu vô cùng lạnh lùng, không rõ cậu nghĩ gì. Điều tò mò hơn là không biết cậu lấy đâu ra tiền để gửi cho mẹ như vậy.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Tập 31 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 31 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 31 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.