| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 41 trên VTV1 hôm nay 22/7

Thứ Hai 22/07/2024 , 17:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 41 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 41 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/7, Hùng đến tận công ty cảm ơn Yên vì đã giới thiệu khách cho mình.

Hùng rối rít cám ơn Yên. Ảnh CMH

Hùng rối rít cám ơn Yên. Ảnh CMH

Vừa xuất hiện, anh chàng khiến Yên bối rối vì hành động sáp lại gần nhìn cô chằm chằm không chớp mắt. Khi Yên hỏi lý do anh đến, Hùng còn nghiêm túc nói vì nhớ cô, khiến Yên bất ngờ.

Yên ái ngại khi Hùng nắm tay mình. Ảnh CMH

Yên ái ngại khi Hùng nắm tay mình. Ảnh CMH

Khi nghe Hùng nói đến để cảm ơn, Yên thể hiện rõ sự thoải mái hơn. Cô đã dặn anh làm việc cẩn trọng để giữ chữ tín.

Trong lúc trò chuyện, Hùng rất vui vẻ nên không để ý rằng anh đã cầm tay Yên một cách thân thiết khiến cô tỏ ra khá bối rối. Đồng nghiệp của Yên cũng nhìn thấy cảnh này.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 41, Đông ngày càng dành nhiều tình cảm cho Vinh. Cô tự mình làm cơm hộp chuyển tới cho anh. Khi không thấy anh trả lời tin nhắn, Đông lại sốt ruột không yên.

Đông vui sướng khi được Vinh khen. Ảnh CMH

Đông vui sướng khi được Vinh khen. Ảnh CMH

Đang lo lắng liệu Vinh có thích cơm mình làm hay không thì Vinh nhắn tin cho cô: "Lần đầu tiên trong đời anh nhận được hộp cơm cute hột me thế này". Tin nhắn khiến Đông cười tươi hạnh phúc.

Chứng kiến con gái đang rất hạnh phúc với mối tình đầu, ông Nam ngoài mặt không thể hiện điều gì nhưng trong lòng lại khá lo lắng.

Bố Nam tỏ ra lo lắng. Ảnh CMH

Bố Nam tỏ ra lo lắng. Ảnh CMH

Ông nhớ lại lời khẳng định chắc nịch của Đông: "Bây giờ, anh ấy không phải người con thích nữa, mà anh ấy là bạn trai của con bố ạ".

Cũng trong trailer phim, bà Châu đầu tư thành công, nhận được khoản lãi 300% đã được loan đi khắp nơi trong làng. Nhiều hàng xóm tìm đến hỏi và nhờ Bảo tư vấn.

Cả làng đến xin bí quyết làm giàu từ Bảo. Ảnh CMH

Cả làng đến xin bí quyết làm giàu từ Bảo. Ảnh CMH

"Nghe chị Châu nói là cháu Bảo và bạn gái đã giúp anh chị đầu tư tài chính thành công. Hôm nay chúng tôi muốn các cháu tư vấn cho chúng tôi cách làm giàu không khó. Để cả làng mình cùng giàu", người dân trong làng nói.

Bảo khoe 'một phát ăn ngay' lợi nhuận 300%. Ảnh CMH

Bảo khoe "một phát ăn ngay" lợi nhuận 300%. Ảnh CMH

Nghe vậy, Bảo khẳng định mình là bằng chứng của việc đầu tư tài chính thành công, sau đó đã về hỗ trợ cho bố mẹ. Anh cũng tự tin khoe thành tích giúp mẹ kiếm hàng trăm triệu đồng khiến hàng xóm rất phấn khích.

"Cháu đã về thông não cho bố mẹ cháu và mẹ cháu đã đầu tư một phát ăn ngay, lợi nhuận 300%. Thế nên người ta nói kiếm vài trăm triệu dễ như trở bàn tay", Bảo chia sẻ với hàng xóm.

Thấy mọi người háo hứng muốn đầu tư, Ngọc rất vui vẻ khi kế hoạch "lùa gà" của mình đang rất thuận lợi.

Liệu phen này cả làng có trở thành "miếng mồi béo bở" cho Ngọc?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 41 trên VTV1

Tập 41 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 41 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 41 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.