| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 40 trên VTV1 hôm nay 19/7

Thứ Sáu 19/07/2024 , 15:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 40 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 40 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/7, nhìn thấy Đông hôn thắm thiết sếp Vinh, Dũng tuyệt vọng tới mức chạy thẳng về nhà cầu xin anh trai giúp đỡ.

Dũng khóc lóc nhờ Hùng giúp đỡ. Ảnh CMH

Dũng khóc lóc nhờ Hùng giúp đỡ. Ảnh CMH

Thế nhưng, điều này cũng khiến Hùng vô cùng khó xử bởi tình cảm là điều không thể gượng ép. Nghe em trai khóc lóc, Hùng ấp úng: "Anh rất muốn vun vào cho hai đứa nhưng mà hôm trước, anh đã nói chuyện với cái Đông. Em biết đấy, chuyện tình cảm...".

Hùng đau lòng nhưng chẳng thể giúp được gì. Ảnh CMH

Hùng đau lòng nhưng chẳng thể giúp được gì. Ảnh CMH

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 40, Đông đang vô cùng hạnh phúc khi vừa giành được huy chương vàng vừa có được tình cảm của sếp Vinh. Cô bèn lập tức vào bếp làm cơm hộp cho người mình yêu thương.

Bố Nam ngạc nhiên khi con gái dậy sớm làm cơm. Ảnh CMH

Bố Nam ngạc nhiên khi con gái dậy sớm làm cơm. Ảnh CMH

Nhìn thấy con gái dậy sớm hì hục nấu cơm, bố Nam nói vu vơ: "Thế này thì mình không được xơi rồi, cay thế. Làm để tặng 'ấy' hả?".

Cũng trong trailer phim, Bảo mới trúng 'quả' lớn bèn lập tức nghĩ cách xem nên ăn tiêu gì với đống tiền này. Thậm chí, Bảo còn muốn rủ mấy người bạn từng coi thường cậu để cho họ biết cậu đã thành công như thế nào.

Ngọc chê Bảo chưa gì đã thỏa mãn. Ảnh CMH

Ngọc chê Bảo chưa gì đã thỏa mãn. Ảnh CMH

Thế nhưng, Bảo Ngọc kịp thời ngăn Bảo lại: "Người giàu không xử sự như thế đâu. Anh không được thoả mãn với thành công nhỏ như vậy. Đừng có tự ái, em chỉ muốn tốt cho anh thôi".

Lúc này, Bảo Ngọc tiếp tục mồi chài Bảo, rủ Bảo và bà Châu ở quê tiếp tục đầu tư do đây là thời điểm lợi nhuận đang tăng với cơ hội rất lớn. Bảo có vẻ đắn đo nhưng Ngọc thì quả quyết bởi cô đã là doanh nhân đầu tư rất nhiều lần rồi.

Ngọc bực bội khi không thể lôi kéo Bảo đầu tư thêm. Ảnh CMH

Ngọc bực bội khi không thể lôi kéo Bảo đầu tư thêm. Ảnh CMH

Thậm chí, Ngọc còn tỏ vẻ bực bội khi Bảo hỏi liệu cô có chắc hay không: "Giờ anh vẫn hỏi được câu đấy à? Hay là anh muốn em đem tính mạng ra để đảm bảo? Anh muốn em thề hay hứa đây?".

Phen này xem ra Bảo tiếp tục bị lừa một vố đau đớn nữa rồi, không biết khi nào cậu mới thực sự nhận ra bộ mặt thật của "cô người yêu".

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 40 trên VTV1

Tập 40 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 40 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 40 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.