| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 43 trên VTV1 hôm nay 24/7

Thứ Tư 24/07/2024 , 17:53 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 43 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 43 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/7, trước áp lực công việc mà sếp Vinh giao cho, Dũng buộc phải đến tận nhà chị Diễm để xin chị ký hợp đồng.

Tất nhiên, chuyện này chẳng có gì khó với chị bởi vốn chị cũng đã muốn ký hợp đồng này với Á Đông. Vấn đề là có vẻ như chị Diễm muốn vòng vo vì Dũng hơn, chị "trách móc" sếp Vinh: "Sao lại nỡ tàn nhẫn với một cậu nhân viên đẹp trai như thế này được chứ?".

Dũng thuyết phục chị Diễm ký. Ảnh CMH

Dũng thuyết phục chị Diễm ký. Ảnh CMH

Dũng cũng nhân cơ hội này để thuyết phục: "Nếu chị thấy thương cho nhan sắc này của em, chị có thể xuống tay ký luôn được không ạ?".

Thế nhưng, Diễm cũng ẩn ý rằng nếu bản thân ký thì Dũng phải có điều gì đó để đổi lại. Không biết Dũng giả vờ hay cố tình không hiểu mà cậu lại nói rằng bản thân có thể làm tất cả, thậm chí đưa hết phần "hoa hồng" cho chị Diễm.

Chị Diễm ngồi sát Dũng và tỏ ý muốn anh đánh đổi. Ảnh CMH

Chị Diễm ngồi sát Dũng và tỏ ý muốn anh đánh đổi. Ảnh CMH

Lúc này, chị Diễm ngồi lại gần Dũng, đặt tay lên chân cậu và nghiêm túc trở lại, khẳng định bản thân không cần "mấy đồng bạc lẻ". Có vẻ như chị muốn điều gì khác từ Dũng, vấn đề là liệu Dũng có dám đánh đổi hay không thôi.

Quyết định của Dũng là gì? 

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 43, cửa hàng sửa chữa điện máy của Hùng đã chính thức mở cửa. Không ngờ cửa hàng lại rất đông khách do Hùng được tiếng là "hotboy trong làng sửa điện", thu hút hàng loạt khách hàng nữ. Những cô gái này đến để sửa đồ là phụ, cái chính là họ muốn được làm quen với Hùng.

Một cô gái nhất định ngồi trước cửa hàng chỉ để ngắm Hùng. Ảnh CMH

Một cô gái nhất định ngồi trước cửa hàng chỉ để ngắm Hùng. Ảnh CMH

Trong đó, một cô gái mang đồ tới sửa nhưng lại nằng nặc ngồi trước cửa hàng để... ngắm nhìn Hùng. Hùng cũng tỏ ra lúng túng nhưng không thể từ chối khách được. Đang tập trung sửa thì Hùng bất ngờ bị khách hàng này động chạm vào người.

Hành động này khiến không chỉ Hùng giật mình mà ngay cả Yên đang ngồi trong cửa hàng cũng phải khó chịu.

Hùng giật mình khi khách nữ chạm vào người. Ảnh CMH

Hùng giật mình khi khách nữ chạm vào người. Ảnh CMH

Hùng cố gắng từ chối khéo nhưng vị khách nữ vẫn ngoan cố: "Kệ người ta! Em chỉ muốn chạm và cảm nhận xem là mấy cái con đấy nói có đúng không. Chúng nó bảo anh này chắc là tập tành ghê lắm, người múi nào ra múi nấy".

Yên tức tối khi khách nữ cứ bám lấy Hùng. Ảnh CMH

Yên tức tối khi khách nữ cứ bám lấy Hùng. Ảnh CMH

Tất cả hành động này khiến Yên "nóng mắt", có vẻ như cô sẽ không để yên đâu.

Cũng trong trailer phim, Hân tỏ ra bực bội và khó chịu trước quyết định lựa chọn Đông làm gương mặt đại diện cho công ty Á Đông.

Hân uất ức khi anh Vinh chọn Đông làm gương mặt đại diện cho công ty. Ảnh CMH 

Hân uất ức khi anh Vinh chọn Đông làm gương mặt đại diện cho công ty. Ảnh CMH 

Hân tìm đến anh trai Vinh để hỏi cho ra nhẽ. Hân cho rằng Vinh đang chọn người yêu thay vì thực sự chọn một gương mặt giúp phát triển tương lai công ty: "Chỉ vì lấy lòng bạn gái mà anh để công ty gặp rủi ro à? Em sẽ mách chuyện này với hai bác".

Tất nhiên, Vinh không hề sợ hãi trước lời đe doạ của Hân. Thậm chí, anh còn răn đe lại Hân rằng cô mới là người đang cư xử không đúng mực.

Đúng lúc này, Vinh nhìn thấy Đông đang đi tới và nghe được câu chuyện giữa anh và Hân. Vinh quay trở lại và "ngả bài" với Hân, nói rõ lý do lựa chọn Đông.

Vinh tuyên bố Đông là bạn gái của anh. Ảnh CMH

Vinh tuyên bố Đông là bạn gái của anh. Ảnh CMH

"Anh không có nhu cầu để thuyết phục em. Thứ nhất, đây là công việc của anh, không liên quan đến em nên em đừng can thiệp vào" - Vinh nghiêm mặt với Hân - "Còn thứ hai, từ bây giờ, Đông là bạn gái của anh".

Đông đã xem hết cuộc trò chuyện của Hân và Vinh. Ảnh CMH

Đông đã xem hết cuộc trò chuyện của Hân và Vinh. Ảnh CMH

Tất cả những tranh cãi giữa hai anh em nhà Vinh và Hân đều đã được Đông chứng kiến. Nghe những lời khẳng định từ chính Vinh, chắc hẳn Đông đang vô cùng hạnh phúc khi được anh coi là bạn gái chính thức như vậy.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 43 trên VTV1

Tập 43 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 43 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 43 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.