| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 52 trên VTV1 hôm nay 8/8

Thứ Năm 08/08/2024 , 15:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 52 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 52 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/8, ông Báu, bố Nam và các anh em đều nhìn nhận được vấn đề rằng Bảo đã để bạn gái lừa mất số tiền lớn. Biết chuyện tày đình như vậy, cả nhà đều trở nên ủ rũ theo.

Bảo vẫn bình thản dù bị lừa số tiền lớn. Ảnh CMH

Bảo vẫn bình thản dù bị lừa số tiền lớn. Ảnh CMH

Trong bữa cơm, không ai ăn nổi, chỉ có Bảo là vẫn... khen đồ ăn ngon. Bảo tích cực là tốt, nhưng việc mất mấy tỷ là chuyện lớn, vậy mà cậu có vẻ vẫn bình thản hơn mọi người, thậm chí còn an ủi ngược lại cả nhà.

"Mọi người ăn đi chứ ạ, mình con đau là đủ rồi, cả nhà không cần phải bỏ cỏ đâu ạ, bao nhiêu đồ ăn ngon thế này phí của lắm" - Bảo nói với mọi người.

Ông Báu vẫn rất giận. Ảnh CMH

Ông Báu vẫn rất giận. Ảnh CMH

Ông Báu vẫn bực mình, ông nói chẳng có tâm trạng nào để ăn như vậy khi biết nhà đang ngập trong cảnh nợ nần. Hơn nữa, ông cũng không biết phải ăn nói thế nào với vợ khi con trai một lần nữa làm "báo thủ".

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 52, kể từ khi từ chối Hùng thì Yên luôn cảm thấy có lỗi, đó là lý do cô cố gắng bù đắp bằng cách đối xử tốt với Dũng - em trai Hùng.

Yên vẫn chối chuyện quan tâm đến Hùng. Ảnh CMH

Yên vẫn chối chuyện quan tâm đến Hùng. Ảnh CMH

Chị đồng nghiệp thấy vậy thì hỏi khéo, còn Yên vẫn chối rằng cô chỉ quan tâm tới đời sống nhân viên rất bình thường mà thôi.

"Em cảm thấy có lỗi, có lẽ những lời em nói đã làm tổn thương người ta" - Yên sau cùng bèn thành thật - "Hùng chưa bao giờ mang hoàn cảnh hai đứa ra so sánh, cũng chưa bao giờ mặc cảm với xuất thân của mình. Cậu ấy đối đãi với em rất nhiệt tình, sẵn sàng làm mọi thứ, luôn xuất hiện khi em cần".

Yên thừa nhận vẫn muốn làm bạn với Hùng. Ảnh CMH

Yên thừa nhận vẫn muốn làm bạn với Hùng. Ảnh CMH

Cô thở dài khi bản thân lại phân sang hèn, cao thấp với Hùng và khiến anh tủi thân. Hơn nữa, cô thừa nhận vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ bạn bè với Hùng và không muốn phải cắt đứt liên lạc.

Trong khi đó, chị đồng nghiệp lại thẳng thừng nói: "Em mà không dứt khoát thì cậu ta càng đeo bám. Có những việc không tàn nhẫn thì không giải quyết vấn đề được đâu".

Tuy nhiên, Yên vẫn đắn đo bởi từ trước đến nay cô vốn là người cô độc, ít bạn. Thế nhưng Hùng đến và bằng một cách rất tự nhiên, cả hai thân thiết khiến cô luôn vui vẻ khi ở bên Hùng.

Yên và Hùng liệu có thể thành một đôi hay không?

Cũng trong trailer phim, Bảo cũng quyết định trở về quê với ông Báu và thành thật về mọi chuyện. Đi cùng cậu chuyến này còn có bố Nam và Hùng.

Vừa về, Bảo nghe thấy tiếng bà Châu chửi bới. Ảnh CMH

Vừa về, Bảo nghe thấy tiếng bà Châu chửi bới. Ảnh CMH

Vừa về đến cổng, Bảo đã nghe thấy tiếng mẹ chửi bới từ trong nhà: "Đồ mất dạy, không làm mà đòi có ăn à, ngồi mát mà đòi ăn bát vàng à? Bà mà thấy cái mặt báo hại của mày, bà cào nát mặt ra".

Đã tính sẽ thành thật nhận lỗi với mẹ nhưng khi nghe thấy lời cay nghiệt này, Bảo bỗng nhiên chùn bước. Cậu không dám vào nhà, bèn xin bố được lên thành phố tìm Ngọc để đòi lại số tiền đã mất. Vừa dứt lời, Bảo lập tức chạy thật nhanh không để cho mọi người đuổi kịp.

Bảo không dám vào nhà gặp mẹ. Ảnh CMH

Bảo không dám vào nhà gặp mẹ. Ảnh CMH

Đúng lúc này, bà Châu từ trong nhà bước ra và vô cùng bất ngờ khi thấy bố Nam và Hùng về quê. Bà liên tục hỏi về chồng và con trai nhưng cả bố Nam lẫn Hùng đều không dám trả lời. Thậm chí, cả hai còn đuổi theo Bảo vì không muốn xử lý việc này ra sao, để một mình bà Châu hoang mang trước cửa nhà.

Liệu Bảo có dám thành thật với mẹ và bà Châu sẽ phản ứng với tin dữ này như thế nào?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 52 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 52 trên VTV1

Tập 52 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 52 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 52 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 57 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.