| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Norwich City vs West Ham tại Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE ngày 8/5

Chủ Nhật 08/05/2022 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Norwich City vs West Ham tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 20h00 hôm nay 8/5/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich City vs West Ham hôm nay 8/5/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich City vs West Ham hôm nay 8/5/2022

Nhận định bóng đá Norwich City vs West Ham hôm nay 8/5

Norwich City đã cầm chắc tấm vé xuống hạng khi mới chỉ giành 21 điểm sau 34 trận tại giải Ngoại hạng Anh, kém 13 điểm so với nhóm an toàn. Trong khi đó, giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa sẽ hạ màn.

Giờ là lúc chim Hoàng yến chơi nốt những trận đấu còn lại của mùa giải này, hít hà nốt bầu không khí của Premier League trước khi phải làm lại từ đầu ở mùa giải tới tại Championship.

Bên phía đối diện, sau thất bại trước Eintracht Frankfurt tại bán kết Europa League, West Ham cũng đã kết thúc mùa giải này. Tại giải Ngoại hạng Anh, Búa tạ đang đứng thứ 7 với 52 điểm.

Đoàn quân của David Moyes không thể cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Còn suất dự cúp châu Âu, có thể là Conference League, thì vẫn đang nằm trong tầm tay đội khách.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Norwich City vs West Ham

- Norwich City: Krul; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; Gilmour, Normann, Lees-Melou; Dowell, Pukki, Rashica.

- West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio.

Dự đoán kết quả bóng đá Norwich City vs West Ham

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich City vs West Ham với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Norwich City vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Norwich City vs West Ham tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 8/5/2022 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Norwich City vs West Ham

Để xem trực tiếp bóng đá Norwich City vs West Ham tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 trên kênh K+ LIFE hôm nay 8/5/2022 vào lúc 22h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm