| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Norwich vs Man City giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 13/2

Thứ Bảy 12/02/2022 , 23:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Man City tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 ngày 13/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs Man City ngày 13/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs Man City ngày 13/2/2022

Nhận định bóng đá Norwich vs Man City ngày 13/2

Norwich City đang hồi sinh trong tay tướng mới Dean Smith, nhưng Man City là ngọn núi quá lớn với Chim hoàng yến. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ không bỏ lỡ cơ hội tái lập khoảng cách 12 điểm với Liverpool.

Sau khi Liverpool thắng Leicester 2-0 trong trận đấu muộn của vòng 24, khoảng cách giữa họ và Man City được rút ngắn xuống còn 9 điểm. Ngoài ra Liverpool vẫn chơi ít hơn 1 trận so với Man City. Cuộc đua song mã chưa cho phép thầy trò Guardiola lỏng chân. Họ cần một chiến thắng tại Norwich để tái lập khoảng cách 12 điểm với Liverpool và lấy đà cho cuộc chạm trán Sporting Lisbon vào giữa tuần sau (lượt đi vòng 1/8 Champions League).

Chuỗi trận toàn thắng của Manchester City đã dừng lại ở con số 12 sau trận hòa 1-1 với Southampton (vòng 23). Nhưng đội bóng của Guardiola sớm lấy lại nhuệ khí bằng chiến thắng 2-0 trước Brentford hồi giữa tuần. Riyad Mahrez mở tỷ số từ chấm phạt đền trước khi De Bruyne ấn định chiến thắng trong hiệp 2. Tiền vệ người Bỉ đang tìm lại phong độ với 5 bàn, 2 kiến tạo trong 8 lần ra sân gần đây ở Premier League. Đây là tín hiệu rất đáng mừng khi Man City sắp bước vào vòng knock-out Champions League.

HLV Guardiola đã xoay tua 6 vị trí trong trận thắng Brentford, nhưng Man City vẫn trình diễn lối chơi trơn tru và hiệu quả. Đội hình có chiều sâu và chất lượng giúp đội bóng thành Manchester duy trì được phong độ tốt trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Man City không chỉ xoay tua hiệu quả ở khâu nhân sự mà còn cả trong lối chơi, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Họ không phụ thuộc quá nhiều vào một tay săn bàn nào cả, cũng không có một cầu thủ Man City nào nằm trong Top 10 tay săn bàn tốt nhất Premier League mùa này. Nhưng Guardiola có tới 16 cầu thủ nằm trong danh sách ghi bàn, cao nhất giải đấu.

Đối thủ của Manchester City đang hồi sinh sau khi thay tướng. Khi Dean Smith lên thay Daniel Farke vào 15/11 năm ngoái, Norwich City còn lụn bại ở vị trí bét bảng. Còn lúc này, Smith đã kéo Chim hoàng yến lên thứ 18 với chỉ 1 điểm ít hơn khu vực an toàn. Ba vòng gần đây, Norwich thắng 2, hòa 1 với một hình ảnh giàu sức sống hơn hẳn thời Daniel Farke. Vòng trước, Teemu Pukki ghi bàn thắng sớm nhất Premier League mùa này khi xé lưới Crystal Palace ở giây thứ 38. Tiếc rằng màn trình diễn thuyết phục của Norwich chỉ giúp họ có được 1 điểm (1-1).

Đó là lý do Manchester City không được phép chủ quan khi hành quân tới Carrow Road đêm nay. Đừng quên rằng đội bóng của Guardiola đã chịu thất bại 2-3 trong lần làm khách gần nhất tại Norwich vào tháng 9/2019. Ngoài ra Man City cũng không có được chiến thắng trong trận sân khách gần nhất tại Southampton (1-1). Những cú vấp là không được phép vào thời điểm này, bởi Liverpool luôn lăm le rút ngắn khoảng cách. Hơn nữa, Man City cần tìm được điểm rơi phong độ cho vòng 1/8 Champions League.

Gabriel Jesus có thể không kịp trở lại, nhưng hàng công Man City vẫn vẹn nguyên sức mạnh tiềm tàng. Trong lối chơi tiền đạo ảo của Man xanh, bất kỳ ai trong số Mahrez, Grealish, Sterling hay De Bruyne cũng có thể giải quyết trận đấu. Đáng chú ý là Mahrez với phong độ ấn tượng (5 bàn, 3 kiến tạo/5 trận gần đây tại Premier League). Từng thắng Norwich 5-0 ở lượt đi, Man City sẽ không khó lặp lại kịch bản đó trước đối thủ dưới cơ.

Đội hình dự kiến Norwich vs Man City

- Norwich City: McGovern, Hanley, Gibson, Byram, Williams, McLean, Rashica, Lees Melou, Płacheta, Gilmour, Idah.

- Manchester City: Ederson, Walker, Cancelo, Laporte, Dias, De Bruyne, Grealish, Silva, Rodri, Foden, Sterling.

Dự đoán kết quả bóng đá Norwich vs Man City

Dự đoán kết quả Norwich vs Man City với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Norwich vs Man City tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 ngày 13/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Man City tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 ngày 13/2/2022 vào lúc 0h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.