| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Man Utd vs Southampton giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 12/2

Thứ Bảy 12/02/2022 , 18:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Southampton tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 19h30 hôm nay 12/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Southampton hôm nay 12/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Southampton hôm nay 12/2/2022

Nhận định bóng đá Man Utd vs Southampton hôm nay 12/2

Manchester United vẫn chưa thể có được sự ổn định dưới thời tân HLV Rangnick khi vừa để chia điểm nhạt nhòa trước Burnley ở vòng đấu mới đây. Với kết quả trên, MU đã bị đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ sau một tuần ngắn ngủi.

Chắc chắn người hâm mộ Man United có quyền lo lắng khi nhìn vào những màn trình diễn thất thường của thầy trò HLV Rangnick trong những trận mới đây. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là Southampton, MU nhiều khả năng sẽ trở lại với mạch chiến thắng sau trận đấu đêm nay tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Nên nhớ, Southampton là một trong những con mồi hết sức ưa thích của Man United khi họ từng thua tới 20 trận, hòa 8 và chỉ thắng có 3 lần trong số 31 trận đối đầu gần nhất. Đáng chú ý, ở lần mới đây làm khách trên sân Old Trafford của Quỷ đỏ, Southampton đã nhận thất bại đầy ám ảnh với tỷ số kỷ lục 0-9.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Southampton

- Man United: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo.

- Southampton: Forster, Bednarek, Stephens, Salisu, Livramento, Ward-Prowse, Romeu, Walker-Peters, Redmond, Adams, Armstrong.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Southampton

Dự đoán kết quả Man Utd vs Southampton với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Southampton

Trực tiếp bóng đá giữa Man Utd vs Southampton tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 hôm nay 12/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Southampton

Để xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Southampton tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 12/2/2022 vào lúc 19h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Đầu tư hơn 22 tỷ đồng bảo tồn phát triển văn hóa, làng nghề, du lịch

THÁI NGUYÊN Thời gian qua, huyện Đồng Hỷ đầu tư hơn 22 tỷ đồng để bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề và du lịch của địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.