| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 6 trên VTV1 hôm nay 15/11

Thứ Hai 15/11/2021 , 15:37 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/11/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 6 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Phố trong làng tập 6

Trong Phố trong làng tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, Mến được xem như Chí Phèo thời hiện đại của xã Tân Xuân khi anh ta thường xuyên say xỉn và đánh đập vợ con.

Không ai trong làng dám đụng đến Mến. Hắn bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên của tất cả mọi người, chứng nào tật nấy khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Vừa mới về xã nhận nhiệm vụ, Nam đã chứng kiến việc Mến đánh vợ, còn khiến con gái hắn phải nhập viện. Trước hành động đó, Nam vô cùng bức xúc.

Nam làm việc với Mến tại cơ quan. Ảnh chụp màn hình

Nam làm việc với Mến tại cơ quan. Ảnh chụp màn hình

Tại cơ quan công an, Nam chấn chỉnh Mến: "Theo tôi được biết, anh đánh đập chị Thương không chỉ một lần, cứ rượu vào là đánh, đúng không?".

"Lần này, anh còn làm tổn thương đến con bé nữa, chúng tôi sẽ chờ kết luận của bác sĩ và quyết định của chị Thương". Khi Mến tỏ ra thờ ơ, không quan tâm, Nam tiếp lời: "Chị Thương có quyền viết đơn tố cáo vì hành vi bạo lực gia đình của anh".

Giật mình, Mến hỏi lại: “Nghĩa là nó sẽ kiện tôi à?”. Nam đã nói rõ hơn: “Nếu như có đơn, chúng tôi sẽ tiếp nhận, lập hồ sơ và chuyển lên cơ quan huyện. Vụ việc sẽ được xử lý theo đúng pháp luật”.

Liệu sau cuộc làm việc của Nam, Mến có từ bỏ được thói uống rượu và tệ nạn bảo hành gia đình của mình?

Cũng tại phim Phố trong làng tập 6 preview, từ lần gặp mặt Hải tại cánh đồng khi Đông đi gặt lúa giúp dân, trái tim của anh đã thầm yêu mến cô gái xinh đẹp và sắc sảo này.

Rồi may mắn, Đông lại gặp cô trong dịp đi mua quạt, khi cô chính là cô chủ của cửa hàng tạp hóa. Anh đã ngỏ lời xin số điện thoại nhưng Hải lạnh lùng không cho. Trong lần lên trụ sở công xã lấy giấy xác nhận lần này, cả 2 tiếp tục gặp lại nhau.

Đông gặp lại tiếng sét ái tình của mình tại trụ sở công an xã. Anh chụp màn hình

Đông gặp lại tiếng sét ái tình của mình tại trụ sở công an xã. Anh chụp màn hình

Khi Đông vừa gọi: "Anh Nguyễn Thanh Hải có đây không ạ?" thì Hải ngay lập tức bước vào và hỏi: "Giấy xác nhận của tôi xong chưa ạ?".

Tuy nhiên, vì thấy tên con trai nên Đông liền mời cô ra khỏi phòng: "Mời cô ra ngoài, đến lượt tôi sẽ gọi". Thậm chí, Đông nhắc nhở: "Cô ơi, ai cũng phải xếp hàng mới tới lượt chứ".

Khi nghe cô gái nói: "Trên tay anh đang cầm căn cước công dân của tôi đấy!", Đông ngớ người ra cười ngần ngại.

Thấy Đông không nói được gì, Hải liền tiếp tục trêu: "À... Chắc là anh thấy tôi ngoài đời xinh hơn trong căn cước nên anh không nhận ra đúng không?".

Đông cười ngại ngùng khi biết tên người mình thích. Ảnh chụp màn hình

Đông cười ngại ngùng khi biết tên người mình thích. Ảnh chụp màn hình

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 6 trailer, có người trong xã đến tìm gặp ông quyên để nhờ vả và không quên kèm theo túi quà quý nhân sâm được xách tay tận bên Hàn. Theo thường lệ, ông Quyền vui vẻ đỡ lấy món quà.

Người nhà đến nhờ vả ông Quyền xác nhận giấy tờ. Ảnh chụp màn hình.

Người nhà đến nhờ vả ông Quyền xác nhận giấy tờ. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng vừa thấy bóng dáng Nam thấp thoáng ngoài cổng, ông Quyền vội vàng trả lại, mặt cũng thay đổi sắc thái.

Trước mặt, ông Quyền - Đội trưởng Đội Dân phòng của xã tỏ ra rất ủng hộ mọi việc làm của Nam nhưng sau lưng ông vô cùng lo lắng. Bởi ông biết, Nam là một công an rất nghiêm túc và kỷ luật.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/11/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 6

Phố trong làng tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 15/11/2021.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 6

Khán giả có thể thể đón xem Phố trong làng tập 6 trên VTV1 trực tiếp ngày 15/11/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.