| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Lịch phát sóng phim Phố trong làng trên kênh VTV1

Thứ Bảy 06/11/2021 , 16:24 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Phố trong làng đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Phố trong làng sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Lịch chiếu phim Phố trong làng sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1

Lịch chiếu phim Phố trong làng sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1

Phim Phố trong làng phát trên kênh nào?

Phim Phố trong làng sẽ tiếp nối bộ phim Matxcova mùa thay lá vừa mới kết thúc, nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 8/11/2021.

Phim Phố trong làng phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Phố trong làng thay thế cho phim Matxcova mùa thay lá, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Ngoài ra, bộ phim Phố trong làng sẽ kéo dài 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 25 - 30 phút.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng do đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền kết hợp cùng DOP Dương Tuấn Anh.

Bộ phim truyền hình này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị về đời sống nông thôn miền Bắc hiện đại đang đổi mới từng ngày, với vô số những câu chuyện bi hài nhưng rất đỗi thân thương.

Phim Phố trong làng quy tụ dàn nghệ sĩ gạo cội, cùng những diễn viên nổi tiếng được nhiều quý khán giả yêu mến, tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng đã phát sóng trên kênh VTV1 và VTV3 trước đây.

Trong đó, diễn viên chính sẽ gồm: Doãn Quốc Đam, Anh Tuấn, Ngọc Anh, NSƯT Đức Khuê, Trần Vân, Duy Hưng.

Nội dung phim Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Trailer phim Phố trong làng sẽ phát sóng trên kênh VTV1

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, những lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.