| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C2 hôm nay

Trực tiếp RB Leipzig vs Atalanta tại Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 7/4

Thứ Năm 07/04/2022 , 23:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá RB Leipzig vs Atalanta tại giải Cúp C2 Châu Âu (UEFA Europa League) trên kênh FPTPlay vào lúc 23h45 hôm nay 7/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp C2 Châu Âu giữa RB Leipzig vs Atalanta hôm nay 7/4/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp C2 Châu Âu giữa RB Leipzig vs Atalanta hôm nay 7/4/2022

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Atalanta hôm nay 7/4

RB Leipzig vs Atalanta là một trong bốn trận bóng đá thuộc lượt đi vòng Tứ kết Cúp C2 châu Âu (UEFA Europa League) 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Red Bull Arena (Leipzig, Đức).

RB Leipzig và Atalanta chuẩn bị cho trận lượt đi này theo cách tương đối khác nhau. Leipzig thắng Dortmund với tỷ số 4-1 ngay tại sân Signal Iduna Park. Trong khi đó, Atalanta thua với tỷ số 1-3 khi tiếp đón Napoli.

Chiến thắng Dortmund đánh dấu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường của RB Leipzig. Gọi là ‘bất bại’ còn có phần khiêm tốn vì thật ra thì Leipzig thắng tới 7 trong số này. Sau tất cả, CLB từng vào tới bán kết Champions League cũng tìm lại sự ổn định vào đúng giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đối với đội bóng Atalanta, thất bại trước Napoli khiến chuỗi trận bất bại của CLB này chấm dứt ở con số 4. 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường thì Atalanta đã thua tới 5.

Những kết quả trên cho thấy Atalanta mùa này thực sự thiếu đi ngôi sao có khả năng ‘gánh team’ như Duvan Zapata hay Luis Muriel của những mùa trước. Cả Duvan Zapata và Luis Muriel mùa này đều từng có thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Dù đã trở lại nhưng cả hai đều chưa thể trở lại với ‘phiên bản’ tốt nhất.

Trong khi đó, RB Leipzig mùa này chứng kiến sự ‘tỏa sáng’ một cách thường xuyên và đều đặn của Christopher Nkunku. Cầu thủ 24 tuổi tham gia trực tiếp vào 39 bàn thắng trên mọi đấu trường: 27 lần trực tiếp lập công và 12 lần kiến tạo. Ở chiến thắng mới đây trước Dortmund, Nkunku tham gia vào 3 bàn thắng: 1 lần ghi bàn, 2 kiến tạo.

RB Leipzig vì thế có thừa sự tự tin khi tiếp đón Atalanta. Đại diện của Bundesliga đủ khả năng giành 1 kết quả tích cực trong lượt đi này.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Atalanta

- RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Henrichs, Kampl, Laimer, Angelino; Olmo, Nkunku; Andre Silva.

- Atalanta: Musso; Palomino, Demiral, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Zappacosta; Koopmeiners, Malinovskyi; Luis Muriel.

Dự đoán kết quả bóng đá RB Leipzig vs Atalanta

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C2 Châu Âu giữa RB Leipzig vs Atalanta với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá RB Leipzig vs Atalanta

Trận bóng đá RB Leipzig vs Atalanta tại vòng Tứ kết giải Cúp C2 Châu Âu (UEFA Europa League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h45 hôm nay 7/4/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá RB Leipzig vs Atalanta

Để xem trực tiếp bóng đá RB Leipzig vs Atalanta tại vòng Tứ kết giải Cúp C2 Châu Âu (UEFA Europa League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 23h45 hôm nay 7/4/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.