| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 trên VTV3 hôm nay 22/8

Thứ Năm 22/08/2024 , 16:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 15 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì vẫn giận bạn nên Yên trút hết lên đầu Hào, chẳng giữ thể diện cho chồng Yên mắng chửi Hào ngay trước mặt mọi người trong xóm, chẳng những thế còn thách thức Hào thích thì cứ thử đi đi mà một đi là không thể trở về.

Hào khổ sở với tính cách của Yên. Ảnh CMH

Hào khổ sở với tính cách của Yên. Ảnh CMH

"Bây giờ vào vợ không cho vào nhà, đi vợ không cho đi. Thế giờ vợ muốn chồng sống sao?", Hào khổ sở đúng ngoài cửa sổ giãi bày với vợ.

"Anh thích đi thì đi luôn cũng được, mà về tôi cũng không mở cửa cho đâu", Yên mắng mỏ chồng.

Ngoài Đào thì Trang cũng có mặt nói đỡ cho Hào. Trang nói bạn thân của mình quá quắt khi đuổi chồng ra khỏi nhà.

Bạn thân nói giúp nhưng Yên vẫn không chịu tha cho Hào. Ảnh CMH

Bạn thân nói giúp nhưng Yên vẫn không chịu tha cho Hào. Ảnh CMH

Lúc này mọi người trong xóm cũng đổ xô ra xem chuyện vợ chồng Hào cãi nhau. Có người chê do Hào quá hiền, bị vợ mắng mỏ nhiều lần thành quen.

"Phải anh, nói giọng vừa rồi anh đi luôn, nhục!", một cậu thanh niên nói với người yêu đang sống cùng mình.

"Đẹp trai, thế mà nhục", hai gái ngành cũng thẳng thừng chê Hào trước mặt mọi người.

Nghe những lời chê bai về mình, Hào vô cùng cay cú, tức giận nhưng không biết phải làm sao. Anh quay lại nói thầm với vợ: "Mọi người nói chồng không ra gì kìa. Vợ mở cửa cho chồng vào đi".

Dù nhẹ nhàng với vợ nhưng Yên vẫn chứng nào tật nấy nói những câu khó nghe khiến Hào đứng hình: "Mọi người nói có gì sai à. Đi luôn đi!".

Liệu vợ chồng Hào có sứt mẻ tình cảm sau chuyện này?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15, sau khi sinh đứa con thứ 3, gia đình Đào và Quý gặp rất nhiều khó khăn và xáo trộn. Đào vừa sinh được một tháng đã phải quay lại cửa hàng tóc đi làm vì nóng ruột, sợ mất hết khách quen.

Chồng đang sửa chữa điện lạnh thì phải nghỉ ở nhà trông con thơ. Tuy nhiên, cuộc sống kinh tế một mình Đào gánh vác không nổi.

Đào tính gửi con để đi làm trở lại. Ảnh CMH

Đào tính gửi con để đi làm trở lại. Ảnh CMH

Con nhỏ tốn nhiều tiền bỉm sữa, thuốc bổ, tiêm phòng nên cô tính toán với chồng: "Em tính nhá, một ngày anh đi làm bèo cũng được 500.000 còn không cũng gấp mấy lần. Bây giờ mình gửi con mất khoảng 200.000 hoặc 300.000, còn dư chán".

Quý không đồng tình với phương án đó. Ảnh CMH

Quý không đồng tình với phương án đó. Ảnh CMH

"Gửi con làm sao được. Em thấy đấy, mấy lần anh đi đâu, gửi con có một lúc là anh sốt hết cả ruột rồi. Con mình nó còn bé lắm", Quý không đồng ý.

Biết tính chồng thật thà, dễ tin lại hay thương người nên Đào quay lại đề cao công việc của chồng: "Em thấy nắng nóng thế này, sửa điều hòa cũng là nghề làm phúc, làm đức cho người ta đấy. Em nghe người ta bảo, trời nắng thế này các cụ già nắng nóng không có điều hòa đi hết".

"Em không nói anh cũng không nghĩ là mình quan trọng thế đâu", Quý đáp.

Đào tiếp tục nịnh chồng để được đi làm lại. Ảnh CMH

Đào tiếp tục nịnh chồng để được đi làm lại. Ảnh CMH

Thấy chồng có vẻ xuôi xuôi chịu quay lại đi làm, Đào tiếp tục nịnh: "Là trụ cột gia đình, anh mà không vững, mẹ con em liêu xiêu ngay".

Ở phần đoạn khác của trailer, sau khi bị vợ đuổi ra khỏi nhà, Hào lang thang vô định.

Hào phát hiện có người bị đánh hội đồng

Hào phát hiện có người bị đánh hội đồng

Trong lúc đang trú mưa thì thấy cảnh 1 cô gái đang bị nhóm người xấu đánh đập không ngơi, không thể thấy bất bình mà không ra tay cứu giúp, Hào ra mặt cứu giúp cô gái và bất ngờ phát hiện cô gái đó chính là Thương.

Đây không phải lần đầu Hào giúp Thương. Trước đó, khi anh làm người giao hàng ở sảnh chung cư. Thương là khách quen và được Hào thường xuyên đưa đồ ship đến tận phòng.

Có hôm đang ship đồ thì Hào nhìn thấy người phụ nữ to béo đến để đánh Thương vì từ khi cô livestream bán hàng sản phẩm của bà ta không còn bán được nữa.

Nhờ có Hào dọa báo cảnh sát nên bà ta mới bỏ chạy. Lần này bà ta theo dõi Thương và chặn đánh ở chỗ vắng vẻ, đêm khuya.

Hóa ra người bị đánh lại là Thương. Ảnh CMH

Hóa ra người bị đánh lại là Thương. Ảnh CMH

Nhìn thấy có người bị đánh Hào nhanh chân tới hô hoán cứu giúp. Nhưng khi đỡ người con gái dậy, Hào mới bất ngờ đó chính là Thương.

Thường là một người mẹ đơn thân có cuộc sống khá vất vả. Để có được ngày hôm nay cô đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Trong mắt Thương, Hào là người đàn ông lý tưởng, đẹp trai, tốt bụng. Nhiều lần Hào ngượng ngùng khi nhận lời khen từ Thương.

Trong khi đó ở nhà, Hào lại luôn bị vợ chê bai, mắng mỏ.

Liệu sau khi gặp Thương, Hào có chút rung động?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 15 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 trên VTV3

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 15 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 22/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất