| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa trên VTV3

Lịch phát sóng phim Sao kim bắn tim sao hỏa trên kênh VTV3

Thứ Tư 26/06/2024 , 22:20 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Sao kim bắn tim sao hỏa sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa trên kênh VTV3

Phim Sao kim bắn tim sao hỏa phát trên kênh nào?

Phim Sao kim bắn tim sao hỏa sẽ tiếp sóng "Người một nhà" đã kết thúc ngày 22/6/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Năm, ngày 27/6/2024

Phim Sao kim bắn tim sao hỏa phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Người một nhà, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 26 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Sao kim bắn tim sao hỏa

Đạo diễn phim

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa thuộc thể loại gia đình do ông Bùi Quốc Việt làm đạo diễn, cái tên quen thuộc trong mảng phim hình sự.

Nhưng những năm gần đây, ông quay sang làm phim về đề tài tình yêu, tuổi trẻ, hôn nhân gia đình và gặt hái khá nhiều thành công khi hầu hết những bộ phim của anh đều được khán giả yêu thích và giành được một số giải thưởng. Chẳng hạn như: “Nhà trọ Balanha”, “11 tháng 5 ngày”, “Gặp em ngày nắng”,…

Biên tập Lại Phương Thảo nhận xét, đạo diễn Bùi Quốc Việt rất có lợi thế khi thực hiện những bộ phim về mảng đề tài gia đình. Bởi trước hết, ông là con người của gia đình, luôn đặt tình cảm gia đình lên trên, yêu gia đình và hiểu rõ về tâm lý gia đình.

Dàn diễn viên phim

Bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt diễn viên tuy quen nhưng vẫn tươi mới và đầy sức sống. Bộ ba “sao Kim” do Minh Thu, Bích Ngọc, Diễm Hằng đảm nhiệm kết hợp với bộ ba “sao Hỏa” do Quang Minh (Minh Tít), Tiến Lộc, Mạnh Quân nhập vai.

Phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cực và luôn được khán giả kính mếm: NSƯT Phú Đôn, nghệ sĩ Minh Cúc, Lý Chí Huy, Huyền Trang, Thanh Vẫn...

Đặc biệt, khán giả sẽ thấy vui tươi, đáng yêu khi theo dõi dàn diễn viên nhí đông đảo, tài năng xuất hiện trong bộ phim.

Nội dung phim Sao kim bắn tim sao hỏa

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa xoay quanh cuộc hôn nhân của 3 người bạn (Đào - Trang - Yên), những người bước bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Cụ thể, Đào sắc sảo, giỏi xoay xở, từ một phụ việc trong tiệm cắt tóc làm móng, cô đã có thể mở cho mình một tiệm riêng. Cô lấy Quý, người đàn ông chân chất, thật thà, sinh được 2 cô con gái. Họ đang phấn đấu để mua được căn nhà riêng thì “vỡ kế hoạch” khi có em bé thứ 3. Một số biến cố bất ngờ ập đến khiến cuộc sống của Đào - Quý có những vết rạn đáng tiếc.

Trong khi, Yên và Hào lại là bạn bè thân thiết thuở thiếu thời phát triển thành tình yêu. Thế nhưng hành trình hôn nhân của họ lại kịch tính hơn cả khi Hào - chồng Yên mặc cảm thua kém vợ, đã sa ngã và vướng vào ngoại tình.

Trong ba cô gái, Trang có vẻ êm ấm nhất nhóm bạn khi có nghề nghiệp là giáo viên, lại kết hôn với Nghiêm - chiến sĩ công an, kinh tế ổn định, đã có nhà riêng, chưa con cái. Không vướng bận nỗi lo cơm áo nhưng mối quan hệ giữa hai vợ chồng lại không hề gần gũi khi họ tiến đến hôn nhân vì sự thích hợp chứ chưa hẳn là vì tình yêu.

Ở 3 người tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng có điểm chung là ba cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do vậy, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.