| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 trên VTV3 hôm nay 20/9/2024

Thứ Sáu 20/09/2024 , 19:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 24 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chị Khánh vội vàng chạy ra ngoài khi đang trong giờ làm việc. Cả khi Trang liên tục gọi với theo thì Khánh cũng không để ý.

Trang nhận tin chị Khánh chạy vào viện. Ảnh CMH

Trang nhận tin chị Khánh chạy vào viện. Ảnh CMH

Đúng lúc này, đồng nghiệp báo tin cho Trang là chị Khánh đi viện khiến cô rất hoang mang. Trang ngay lập tức đi theo chị chồng.

Trang bám theo chị Khánh. Ảnh CMH

Trang bám theo chị Khánh. Ảnh CMH

Sau đó, Trang đã bám theo chịu Khánh để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24, Hào than phiền với vợ vì nhận được tiền thưởng ít. Tuy nhiên, Yên cũng thẳng thắn nói chồng không nên tham lam vì cô đã cố tình ăn gian để chồng làm ít việc tại công ty, dành thời gian chuyển đơn hàng bên ngoài.

Yên thừa nhận cố tình ăn gian để chồng có thời gian làm bên ngoài. Ảnh CMH

Yên thừa nhận cố tình ăn gian để chồng có thời gian làm bên ngoài. Ảnh CMH

Nghe vậy, Hào cũng vui vẻ hơn. Anh xin phép vợ đi nhậu với anh em shipper.

Yên hiếm hoi đồng ý cho chồng đi nhậu nhưng còn giao Hào gửi giúp cho chị chủ shop online ít quà cảm ơn vì đã cho chồng một công việc tốt.

Hào muốn xin đi nhậu với các anh em shipper. Ảnh CMH

Hào muốn xin đi nhậu với các anh em shipper. Ảnh CMH

Hào lúc đầu từ chối nhưng mệnh lệnh vợ giao thì sao có thể không làm. Yên không biết rằng Thương có tình ý với chồng mình. Việc tuyển Hào làm shipper riêng cho shop cũng có mục đích riêng.

Ở phần đoạn khác của trailer, sau khi Quý báo án, Đào lúc nào cũng trong trạng thái nơm nớp lo sợ sẽ bị những vị khách sộp trả thù.

Đào lo khách sộp trả thù. Ảnh CMH

Đào lo khách sộp trả thù. Ảnh CMH

Nhóm thanh niên này từng thuê vợ chồng Đào tới nhà làm nail và sửa điều hòa, còn trả tiền rất hậu hĩnh. Đào cũng từng khuyên chồng không nên bao đồng lo chuyện này nhưng Quý không đồng ý.

Anh đã báo công an việc nhìn thấy chất cấm trong phòng ngủ của căn biệt thự.

Ba ông chồng hội ý. Ảnh CMH

Ba ông chồng hội ý. Ảnh CMH

Vì rất lo lắng nên hai vợ chồng đã hỏi ý kiến của hội bạn thân. "Đào ơi, hai vợ chồng mày phải hết sức cẩn thận đấy. Vì cái bọn đã có gan dám dùng hàng cấm thì nó cũng không từ một thủ đoạn nào đâu. Chúng nó có thể tạo hiện trường giả, gây ra một vụ tai nạn", vợ chồng Nghiêm - Trang cảnh báo.

Nghe Nghiêm nói, Hào lập tức cản lại vì nghĩ anh bị "lây bệnh overthinking" của Trang.

Thắng đến tận xóm trọ của Quý để tìm vợ con. Ảnh CMH

Thắng đến tận xóm trọ của Quý để tìm vợ con. Ảnh CMH

Trong khi đó, Thắng - anh rể của Quý - đã lên xóm trọ vợ chồng Đào - Quý gây náo loạn với mọi người để tìm vợ con, tình hình này thực sự thấy rất bất an cho mẹ con chị Mận. Yên đã nhắn báo cho nhóm đàn ông ngay lập tức trở về nhà trọ.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 24 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/9/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 trên VTV3

Tập 24 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 20/9/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 24 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 20/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.