| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 trên VTV3 hôm nay 25/10/2024

Thứ Sáu 25/10/2024 , 17:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 34 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi việc Hào ngoại tình bị Đào và Trang phát hiện, hai ông chồng Nghiêm và Quý cũng bị hai người phụ nữ trách vì bao che, giấu diếm cho Hào. Thậm chí, cả hai người đàn ông còn nói dối vợ khi bị truy hỏi nhiều lần. Đặc biệt là với Trang, cô rất giận vì Nghiêm.

Nghiêm mệt mỏi khi bị vợ giận. Ảnh CMH

Nghiêm mệt mỏi khi bị vợ giận. Ảnh CMH

"Tôi đã mất bao nhiêu thời gian, cố gắng thay đổi bản thân mình để cho vợ tôi có chỗ dựa. Cố gắng trở thành một người chồng hợp cách mong vợ tôi luôn hạnh phúc, thế mà bây giờ thì…", Nghiêm tâm sự.

Nghiêm nhận được tin không hay từ chị Khánh. Ảnh CMH

Nghiêm nhận được tin không hay từ chị Khánh. Ảnh CMH

Ba anh em Nghiêm, Quý, Hào tâm sự và hối hận vì những gì mình đã làm đối với những người vợ, thì đột nhiên nhận được tin chẳng lành từ chị Khánh. Nghiêm vô cùng hốt hoảng trước tin tức của chị Khánh. “Về nhà đi, có biến rồi”, chị Khánh thông báo.

Vụ việc ngoại tình của Hào tưởng chừng đã giải quyết ổn thỏa thì lại bất ngờ có sóng gió mới khi Yên biết sự thật từ một người khác. Hào hoàn toàn không có cơ hội để thú nhận với vợ.

Liệu gia đình của ba người đàn ông sẽ ra sao?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34, Thương đã chủ động chuyển trường cho con và đến lớp thông báo với cô giáo Trang.

Thương thông báo sẽ chuyển trường cho con. Ảnh CMH

Thương thông báo sẽ chuyển trường cho con. Ảnh CMH

Lý do cô đưa ra là trường cách xa nhà nên không thuận tiện cho việc đưa đón con đi học. "Mẹ bận quá mà cho con học ở đây thì hơi xa, nên mẹ cho con học gần nhà để tiện đưa đón. Tôi cũng tiếc lắm vì Cà chua đã quen lớp quen cô. Nhưng hoàn cảnh của hai mẹ con cũng hơi khó", Thương nói.'

Trang biết lý do nhưng không nói ra. Ảnh CMH

Trang biết lý do nhưng không nói ra. Ảnh CMH

Dù cảm thấy có chút hoài nghi trong lòng nhưng Trang vẫn không có biểu hiện ra ngoài trước mặt Thương. Trang có lẽ không muốn để Thương biết rằng mình đã tìm ra sự thật việc ngoại tình của Hào.

Ở phần đoạn khác của trailer, mọi sự dường như đang rất thuận lợi để Hào có thể can đảm thú nhận lỗi lầm còn đang giấu vợ mà không phải chịu hậu quả tồi tệ nhất.

Hào chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn để khai với vợ. Ảnh CMH

Hào chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn để khai với vợ. Ảnh CMH

Anh chuẩn bị một bữa tiệc thật thịnh soạn, diện đồ đẹp và mua hoa hồng đỏ tặng vợ. Thậm chí, anh còn đến quán ăn từ sớm, chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng thú nhận với Yên.

Yên đột nhiên biến sắc khi biết tin chồng ngoại tình. Ảnh CMH

Yên đột nhiên biến sắc khi biết tin chồng ngoại tình. Ảnh CMH

Thế nhưng Hào vẫn đi sau tin đồn một bước vì Yên đã biết chuyện chồng ngoại tình, nhưng là từ người khác nói.

"Chị biết tin gì chưa, anh Hào có bồ rồi", Mỹ báo tin cho Yên. Cô ngây người không hiểu chuyện gì xảy ra.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 34 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/10/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 trên VTV3

Tập 34 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 25/10/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 34 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 25/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 32 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Chuyển đổi số được tăng cường trong lĩnh vực xuất bản

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản tiếp tục được công chúng quan tâm tại 'Tuần lễ sách và chuyển đổi số' vừa khai mạc sáng 25/10 tại TP.HCM.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất